Thể thao

Sân trơn bóng ướt, nhiều CĐV Việt Nam tin đội nhà thắng Thái Lan 3-1

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hàng triệu CĐV Việt Nam đặt niềm tin tuyệt đối vào thầy trò HLV Park Hang Seo. Một chiến thắng trước Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ củng cố vững chắc vị trí số 1 của ĐT Việt Nam tại Đông Nam Á.

Chỉ còn vài tiếng nữa trận “nội chiến Đông Nam Á” giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ Thammasat. Sức nóng của trận đấu này được truyền thông cả hai nước đẩy lên rất cao. Đặt biệt, cơn mưa rất lớn đã xuất hiện khiến cho trận Việt Nam và Thái Lan thêm khó lường.

Với cảnh trời mưa to khiến sân trơn bóng ướt, hàng nghìn CĐV Việt Nam đã trổ tài dự đoán về kết quả trận đấu. Họ tin Thái Lan khó đá ban bật nhỏ vì mưa lớn, đó là lợi thế cho tuyển Việt Nam. Nhiều CĐV đều chọn thầy trò HLV Park Hang Seo thắng 3-1 trước Thái Lan.

Một tài khoản tên V.T.M.T cho hay: “Tôi mạnh dạn dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 3-1, cá gì tôi cũng cá. Bây giờ Việt Nam trên tầm Thái Lan rồi, thắng cách biệt 2 bàn là chuyện vô cùng đơn giản. Đè bẹp Thái Lan ngay trên đất Thái sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa của thầy trò HLV Park Hang Seo tặng cho 90 triệu người dân Việt Nam sau ngày Quốc Khánh 2/9”.

CĐV Việt Nam đồng loạt dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thắng Thái Lan với tỉ số 3-1.

“Không nói nhiều, Việt Nam 3-1 Thái Lan. Quang Hải sẽ vẽ cầu vồng mở tỉ số. Công Phượng lập cú đúp ấn đè bẹp Thái Lan. 'Messi Thái' Channathip sẽ ghi bàn danh dự cho Thái Lan”, một fan tên V.N bày tỏ quan điểm.

“Dù lực lượng Thái Lan lần này mạnh hơn ở King's Cup, Việt Nam cũng sẽ cho Thái 'ăn hành' với tỉ số 3-1. Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường sẽ ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Cố lên”, một tài khoản tên P.L mong chờ “đám trẻ nhà bầu Đức” đồng loạt nổ súng.

Đụng độ ĐT Việt Nam ngay ở lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà, ĐT Thái Lan có đủ điều kiện cần và đủ để tạo nên một cuộc rửa hận ngọt ngào tại Thammasat. Họ có một vị HLV mới đã từng tham dự VCK World Cup 2018 với tư cách thuyền trưởng ĐT Nhật Bản - HLV Akira Nishino. Và họ cũng có cả Chanathip Songkrasin trong đội hình.

Thất bại 0-1 trước chính đối thủ tại King's Cup 2019 là một vết sẹo chưa lành trong lòng của giới mộ điệu xứ sở chùa vàng. Thế nên, tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Thái Lan rửa hận trước sự chứng kiến của hàng vạn NHM nhiệt thành.

Dẫu vậy, với nhũng gì đã thể hiện trong 2 năm qua, người hâm mộ Việt Nam đặt trọn niềm tin vào đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Một chiến thắng trước Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ củng cố vững chắc vị trí số 1 của ĐT Việt Nam tại Đông Nam Á.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất