Thể thao

Nhiều CĐV 'đứng tim' xem Triều Tiên đưa Việt Nam vào vòng 1/8

Đông Tà
Chia sẻ

Rất đông CĐV Việt Nam này tỏ niềm vui sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức giành vé vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2019.

Tấm vé đi tiếp tưởng chừng cầm chắc trong tam thầy trò HLV Park Hang Seo khi Oman chỉ có được tỷ số 1-1 trước Turkmenistan ở phần lớn thời gian thi đấu. Thậm chí, chỉ còn vài chục giây là trận đấu kết thúc, còn Oman đang dẫn Turkmenistan 2-1. Nhiều CĐV tin chắc Việt Nam đã đi tiếp.

Nhưng sự kịch tính của bóng đá được đẩy lên mức cao nhất khi Oman có bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trước Turkmenistan ở phút bù giờ cuối cùng. Cánh cửa đi tiếp mở toang ra, rồi khép lại với thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhiều CĐV tiếc nuối lớn và tiếp tục cổ vũ cho Triều Tiên đấu Li Băng.

Triều Tiên sớm có bàn thắng ở phút thứ 9 sau một pha đá phạt trực tiếp. Nhiều CĐV Việt Nam bày tỏ hạnh phúc. Một số người vui mừng với chia sẻ đi ngủ sớm, xem như vé đã vào tay Việt Nam vì Li Băng phải ghi đến 5 bàn mới đi tiếp.

Li Băng vùng lên mạnh mẽ với những bàn thắng liên tiếp.

Dẫu vậy, Triều Tiên càng đá càng cho thấy nhiều điểm yếu “chết người”. Triều Tiên nhanh chóng để cho Li Băng có những bàn thắng. Thậm chí, Li Băng tạo ra cả tá cơ hội nhưng các chân sút dứt điểm quá kém.

Sự kịch tính đẩy lên cao khi Li Băng có bàn thắng thứ 3 vào lưới Triều Tiên để dẫn trước 3-1. Thời gian trận đấu còn hơn 10 phút, chưa kể thời gian bù giờ. Nhiều CĐV Việt Nam bắt đầu xem trong nỗi sợ hãi, gần như “đứng tim” mỗi khi Li Băng tấn công Triều Tiên. Một kịch bản lo lắng là có thể tái hiện lại câu chuyện trước đó khi Oman hạ Turkmenistan cũng trong quãng thời gian tương tự.

Dẫu vậy, Li Băng đã liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Li Băng chỉ có thêm 1 bàn thắng ở thời gian cuối cùng của trận đấu. Nhưng khi bảng tỷ số lên 4-1 cho Li Băng cũng là thời điểm nhiều CĐV Việt Nam hết sức lo lắng, vì đối thủ chỉ cần thêm 1 bàn sẽ giành vé của tuyển Việt Nam.

Rất may, Li Băng không thể ghi thêm bàn thắng vì thời gian không còn để họ viết câu chuyện “kinh dị” cho CĐV Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức vào vòng 1/8 nhờ hơn đối thủ về chỉ số fair - play, tức ít hơn về số thẻ vàng (5 so với 7).

CĐV Vệt Nam đã có 1 đêm “đứng tim” vì lo cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhiều CĐV Việt Nam thẳng thắn thừa nhận là chứng kiến Li Băng áp đảo tuyển Triều Tiên thực sự mang đến cơn đau tim. Tất cả gần như “nín thở” chờ tiếng còi trận đấu kết thúc, vì Triều Tiên chơi phòng ngự quá hớ hênh trước Oman, dù thi đấu nỗ lực và lăn xả trong cả 90 phút.

Tại vòng 1/8, tuyển Việt Nam sẽ gặp Jordan. Trận đấu này diễn ra vào lúc 18h ngày 20/1.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất