Thể thao

Nhiều cầu thủ suýt chết vì xe buýt diễu hành chức vô địch bất ngờ cháy lớn

Theo Mirror
Chia sẻ

Nhiều cầu thủ của CLB Red Star Belgrade đã bị một phen “hú hồn” khi đang diễu hành mừng chức vô địch thì bất ngờ dính phải một vụ hỏa hoạn lớn.

Sau khi đánh bại Vozdovac với tỷ số 5-1, các cầu thủ của Red Star Belgrade đã lên xe buýt để bắt đầu cuộc diễu hành ăn mừng chức vô địch Serbian SuperLiga. Được biết, quãng đường diễu hành được bắt đầu từ sân vận động Rajko Mitic đến thị trấn Kalemegdan.

Trên khắp các tuyến đường mà xe buýt đưa các cầu thủ diễu hành đi qua, các CĐV của Red Star Belgrade đã đứng chật cứng và họ dùng dùng pháo sáng, phất cờ của CLB để ăn mừng. Thậm chí, có người còn ăn mừng bằng cách thực hiện màn phun lửa (ngậm dầu hoặc xăng trong miệng rồi phun lên ngọn đuốc tạo ra ngọn lửa lớn) để hòa chung không khí vui vẻ.

Ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe buýt.

Thế nhưng, chính điều này đã khiến vụ hỏa hoạn xảy ra khi ngọn lửa đã bén vào xe buýt chở các cầu thủ đi diễu hành. Theo tiết lộ của cơ quan chức năng, khi ngọn lửa bắt đầu bùng phát, các cầu thủ và CĐV đều không hề phát hiện vì họ quá mải mê cho màn ăn mừng. Cho đến khi lửa cháy lớn mới phát hiện thì mọi chuyện đã quá muộn.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, một phát ngôn viên của CLB Red Star Belgrade cho biết, dù hỏa hoạn xảy ra nhanh và nguy hiểm, nhưng rất may là không có cầu thủ nào bị thương. Tuy vậy, đây chắc chắn sẽ là bài học lớn cho đội bóng khi đi ăn mừng chức vô địch.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất