Thể thao

Nhật Lê, Thủy Tiên và những lần bị 'ném đá' vì quá gợi cảm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngoài sự nổi tiếng khi công khai tình cảm với tuyển thủ Việt, bạn gái Quang Hải, Yến Xuân hay trước đó là Thủy Tiên đều không ít lần khốn khổ vì sự "quan tâm" quá mức từ dân mạng.

Bức ảnh bạn gái Quang Hải diện bikini đang trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng. Người khen đẹp, kẻ lại chê phản cảm. Nhật Lê tiếp tục phải nhận những ý kiến trái chiều cho gu thời trang của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Nhật Lê nhận chỉ trích vì cách ăn mặc của mình. Trước đó, trang phục áo quây khoe vai trần và phần eo được 9X Quảng Nam diện trong ngày mùng 2 Tết cũng không vừa mắt nhiều người. Các bình luận với nội dung cho rằng cô ăn mặc hở hang, phản cảm liên tiếp xuất hiện dưới bài đăng, mặc cho nhiều người giải thích phong cách của cô vốn đã năng động, gợi cảm như vậy.

Sau đó, bức ảnh Nhật Lê tạo dáng tại Hang Múa (Ninh Bình) cũng nhận không ít “gạch đá” của cư dân mạng. Một số ý kiến tỏ ý không hài lòng về trang phục và tư thế tạo dáng có phần phần quá phản cảm của hot girl 9x.

Ở tuồi 20, Nhật Lê cho thấy sự sành điệu của mình trong những kiểu áo khoe khéo khuôn ngực đầy đặn và làn da trắng. Chính lối ăn mặc này đã khiến Nhật Lê mắc phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Lật lại quá khứ, Thủy Tiên - vợ Công Vinh cũng từng “sống đi chết lại” vì những bình luận cay nghiệt của cư dân mạng khi khoe những bức ảnh gợi cảm.

Bạn gái Lâm Tây - người đẹp Yến Xuân cũng nhận không ít rắc rối với sở thích khoe cơ thể. Dạo quanh một vòng facebook của chân dài này, bạn sẽ choáng ngợp với hiệu suất khoe vòng 3 nóng bỏng. Những tấm hình mát mẻ khoe da thịt này khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, ba vòng thiêu đốt mọi ánh nhìn nên Lâm Tây thường xuyên diện Bikini ra biển. Dẫu vậy, Yến Xuân cần phải biết tiếc chế hơn nếu như không muốn trở thành trung tâm chỉ trích của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất