Thể thao

Nhật Lê, bạn gái Xuân Trường và các nàng WAGs mất người yêu sau khi nổi tiếng, giàu có

Hoài Anh
Chia sẻ

Nhật Lê, Nhuệ Giang, Tường Vy, Ngọc Nữ có chung một kịch bản là "toang" tình yêu sau khi những Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức thăng hoa trên sân cỏ và gặt hái thành công.

Rất nhiều hot girl đình đám đã không thể níu giữ được mối nhân duyên khi bạn trai thăng hoa và thành công trên sân cỏ. Dưới đây là Top 4 chuyện tình cầu thủ nổi tiếng bị tan vỡ theo kịch bản: Bạn trai thăng hoa trên sân cỏ thì nàng WAGs mất người yêu.

Đầu tiên phải kể đến chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê. Họ yêu nhau từ lúc Nhật Lê 17 tuổi, còn Quang Hải là cầu thủ chưa nổi tiếng. Nhưng kể từ khi Quang Hải thăng hoa, thành công và nổi tiếng thì chuyện tình yêu của Nhật Lê có dấu hiệu rạn nứt. Kết quả là Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay nhau.

Xuân Trường và Nhuệ Giang từng ồn ào với chuyện tranh cãi với fan hâm mộ. Bây giờ, cả hai người đã không còn chia sẻ sự mặn nồng như ngày xưa. Xuân Trường dù đang chấn thương nhưng anh đã gặt hái được những thành công trong màu áo ĐTQG: Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018… Chỉ có một điều đã thay đổi là chuyện tình Xuân Trường và Nhuệ Giang đã đường ai nấy đi.

Phan Văn Đức thăng hoa cùng U23 Việt Nam ở U23 châu Á 2018 thì xuất hiện thông tin yêu Ngọc Nữ. Thậm chí, Văn Đức từng chạy đến khán đài bày tỏ tình cảm với bạn gái. Nhưng bây giờ anh đã chia tay Ngọc Nữ và kết hôn với Nhật Linh. Điểm chung như những ngôi sao Quang Hải, Xuân Trường là Văn Đức gặt hái được thành công thì chuyện tình cảm tan vỡ với Ngọc Nữ.

Đức Huy và Tường Vy từng là một chuyện tình đẹp của làng bóng đá Việt Nam. Nhưng cả hai đã chia tay. Đó thực sự là điều khiến cho fan hâm mộ đáng tiếc bởi sự nghiệp của Đức Huy liên tục thành công thì chuyện tình cảm tan vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất