Xuân Trường nhận danh hiệu đầu tiên ở Thai League!

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất tháng 5” của Thai League. Đây là danh hiệu cá nhân của tiền vệ này từ khi chuyển sang thi đấu cho Buriram United.

Trên trang chủ của Thai League đã thông báo, Lương Xuân Trường chính thức là cầu thủ nhận được danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất của tháng 5. Đây cũng là giải thưởng đầu tiên mà người tiền vệ gốc Tuyên Quang này nhận được kể từ khi sang Thai thi đấu cho CLB Buriram United.

Giữa trận gặp Nakhon Ratchasima chiều ngày 11/5, với cự ly 20m, Xuân Trường tung cú đá phạt cực đẹp mở tỷ số cho đội chủ nhà Buriram. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này tại Thai League.

Lương Xuân Trường nhận được danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 5.

Bàn thắng này được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 5. Đó có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1995. Đội bóng của Xuân Trường đang đứng thứ 2 sau 13 vòng đấu. Họ có 26 điểm và thua đội xếp trên chỉ 2 điểm.

Cách đây không lâu, tại King'Cup 2019 Lương Xuân Trường cũng để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ khi có pha kiến tạo giúp Anh Đức ghi bàn 1-0 vào lưới Thái, đưa Việt Nam vào chung kết.

Xuân Trường đã thi đấu khá ổn ở trận đấu đó. Anh có những đường chuyền nguy hiểm và đã cải thiện được khả năng hỗ trợ phòng ngự, tranh chấp tay đôi.

Dù không được ra sân đều đặn trong màu áo Buriram, nhưng sau những gì Xuân Trường đã thể hiện trong thời gian qua, người hâm mộ có quyền hi vọng rằng anh có thể sớm lấy lại phong độ đỉnh cao như năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất