Văn Thanh: 'Xuân Trường đã khiến tôi vào toilet khóc nức nở'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Được Xuân Trường với tên lên áo của nhà vô địch AFF Cup, Văn Thanh xúc động khóc một mình suốt 10 phút trong toilet.

Sau khi lên ngôi vô địch, các cầu thủ đều khoác lên mình chiếc áo vô địch AFF Cup. Lương Xuân Trường sau khi nhận áo, đã viết lên lưng tên của hai người bạn thân thiết, hai niềm tiếc nuối lớn của CĐV Việt Nam: Tuấn Anh, Văn Thanh.

Hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng lớn lao. Sau khi chứng kiến hình ảnh ấy thông qua màn hình TV, Văn Thanh bồi hồi kể lại: “Trường luôn vậy, quan tâm đến người khác, việc Trường viết tên em cùng Tuấn Anh lên áo lúc nhận giải, đã khiến em cảm động và ngồi khóc 1 mình”.

Văn Thanh trốn vào nhà vệ sinh khóc khi thấy Xuân Trường viết tên mình lên áo.

“Em với Lương (Lê Đức Lương) ở cùng nhau nhưng Lương cũng không biết đâu. Xem xong chuẩn bị đi ngủ thì em vào khóc một mình tầm 10 phút. Em nghĩ thôi thì mình cố gắng tập hồi phục cho thể trạng tốt để sớm trở lại thi đấu hơn. Vừa vui vừa tủi thân. Cảm xúc khó tả lắm. Lúc đấy mà có mặt cùng tất cả các anh em giương cúp thì rất hạnh phúc”.

Xuân Trường và Văn Thanh đã có nhiều năm gắn bó với nhau tại HAGL, cùng với Tuấn Anh, Văn Toàn và Công Phượng, những cầu thủ này coi nhau như anh em trong nhà, luôn tâm sự và giúp đỡ nhau mỗi khi gặp khó khăn. Xuân Trường được đồng đội rất nể phục bởi sự trưởng thành, chín chắn của anh.

Bộ ba Xuân Trường, Văn Thanh và Minh Long từng là bộ ba rất thân thiết.

Sau nửa năm điều trị đầy vất vả ở Hàn Quốc, Văn Thanh đã trở lại sân cỏ ở trận gặp Thanh Hóa vòng 7 V-League. Cầu thủ người được tung vào sân ở phút bù giờ thứ ba và chưa kịp chạm bóng, nhưng khoảng thời gian ít ỏi đó cũng rất ý nghĩa đối với cầu thủ này.

“Khi HLV gọi vào sân thay người em hừng hực chạy một mạch tới đấy, tí thì quên mang ống quyển và lấy giấy thay người. Cảm giác sướng lắm. Bao nhiêu lâu không được thi đấu cùng mọi người như thế”, Thanh chia sẻ.

Văn Thanh trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Thế nhưng, Văn Thanh đã không khiến NHM phải đợi lâu khi vừa tái xuất trong trận đấu giữa Viettel và HAGL, anh lập tức tỏa sáng với bàn thắng mở ra chiến thắng 3-0 ngọt ngào của đội bóng phố núi trước CLB Viettel.

Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo đã điền tên Văn Thanh lẫn Tuấn Anh trở lại ĐTVN sau một thời gian dài vắng bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất