Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội chơi trận tranh Siêu Cup quốc gia?

Bá Định
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có vẻ đang ngày càng đánh mất chính mình sau một loạt những sai lầm liên tiếp.

CLB TP.HCM sẽ có trận tranh Siêu Cup quốc gia trên sân Thống Nhất vào ngày 1/3 tới đây. Thời điểm hiện tại, phong độ đội á quân V.League 2019 đang rất tốt. Họ bất bại trong 2 trận đầu tiên tại giải AFC Cup 2020.

Hầu như các vị trí bên phía đội bóng thành phố mang tên Bác đều thể hiện được phong độ khá tốt. Mặc dù vậy, cho đến lúc này, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành nỗi lo lớn nhất nơi đội hình. Chuyển sang CLB TP.HCM ngay những ngày đầu tiên kỳ chuyển nhượng, nhiều người đã kỳ vọng chàng thủ môn quốc dân sẽ lấy lại phong độ như đã thể hiện ở giải U23 châu Á 2018.

Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng rốt chục chỉ để lại một nỗi thất vọng rất lớn. Ngay trận đầu tiên được trao cơ hội bắt chính gặp CLB Hougang United (Singapore), giữa thời điểm đội nhà đang dẫn đến 3-0, cựu thủ môn CLB Thanh Hoá có pha băng ra thiếu quyết đoán dẫn đến việc phải phạm lỗi với cầu thủ đối phương khiến đội nhà chịu quả 11m. Bản thân Bùi Tiến Dũng sau đó cũng bất lực trong pha cản phá.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đầu tiên bắt chính cho CLB TP.HCM.

Chính bàn thắng này giúp đại diện Singapore vùng lên để có thêm 1 bàn thắng nữa. Rất may cho Bùi Tiến Dũng là các đồng đội của anh chơi quá hay khiến đội bạn không thể tận dụng lợi thế tâm lý nhằm gây sức ép.

Dẫu vậy cơ hội bắt chính dành cho người hùng Thường Châu năm nào xem ra ít dần đi. Đặc biệt, CLB TP.HCM có thủ môn Thanh Thắng cực kỳ dày dặn kinh nghiệm trận mạc, phong độ ổn định. Hơn nữa, ở một trận đấu mang tính chất hết sức quan trọng như Siêu Cup quốc gia, HLV Chung Hae Seong khó lòng mạo hiểm sử dụng Bùi Tiến Dũng thêm một lần nữa.

Có thể dễ dàng nhận ra, những sai lầm của Bùi Tiến Dũng mang tính hệ thống. Nó diễn ra triền miên suốt từ cuối năm 2018 cho đến nay. Quả thật, nhiều người có quyền đặt dấu hỏi về đẳng cấp thực sự của thủ môn đội U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất