Quản lý bất ngờ tiết lộ 'câu hỏi đầu tiên' của Hà Đức Chinh sau khi hóa tội đồ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đợi chờ cả thế giới say giấc nồng, Hà Đức Chinh đã lén lút nhắn tin vào lúc 2h cho quản lý của mình với một câu hỏi...

Trên trang cá nhân facebook, quản lý bóng đá của hàng loạt cầu thủ đình đám như Quang Hải, Tiến Dũng bất ngờ tiết lộ Hà Đức Chinh đã không thể ngủ được sau trận đấu. Mặc dù người quản lý đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái đó thế nhưng Saostar vẫn kịp thời ghi lại.

Đợi chờ cả thế giới ngủ hết, Đức Chinh đã nhắn tin với quản lý với dòng tin nhắn: “Thế giới nói gì về em đấy chị?”

Câu hỏi đó khiến rất nhiều người trong số chúng ta không khỏi nghẹn ngào, vừa thương vừa giận cho Đức Chinh vì “quá đen đủi” trong trận đấu này.

Sở dĩ Chinh “đen” hỏi câu đó là bởi vì sau khi tiếng còi mãn cuộc vừa vang lên, hàng ngàn CĐV quá khích đã “tổng tấn công” vào trang faceboọk cá nhân của Hà Đức Chinh với những lời lẽ xúc phạm, cay độc sau những cơ hội bị bỏ lỡ trước mũi giày của cầu thủ 21 tuổi.

Đức Chinh đã có một đêm “thức trắng” sau một ngày thi đấu “ác mộng” của mình

Trong một trận chung kết có tính chất quan trọng như thế này, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ “cất” cầu thủ đang có phong độ tốt là Anh Đức lên băng ghế dự bị. Thay vào đó là Hà Đức Chinh, tiền đạo lần đầu tiên đá chính ở AFF Cup năm nay.

Rõ ràng niềm tin của ông thầy người Hàn đã được đặt đúng chỗ khi Đức Chinh thi đấu rất năng nổ, làm tròn nhiệm vụ của ban huấn luyện giao phó là tranh chấp bóng, phòng ngự từ xa và phá sức những hậu vệ đội bạn.

Mọi thứ Đức Chinh đã làm rất tốt chỉ trừ… khâu ghi bàn. Liên tục được Quang Hải kiến tạo với những tình huống ngon ăn, nhưng Đức Chinh vẫn thiếu một chút lạnh lùng trong các pha dứt điểm 1 đối 1 với thủ môn.

Gương mặt tiếc nuối của Đức Chinh tự tay “hủy hoại” chiến thắng của ĐT Việt Nam.(ảnh từ Sport 5).

Gạt bỏ những tiếc nuối trong trận chung kết lượt đi có quá nhiều điều để nói, mong Đức Chinh và các đồng đội sẽ tập trung và quyết đánh 1 trận “sống còn” cuối cùng với Malaysia ở chảo lửa Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất