Mỹ nhân gốc Israel thừa nhận ‘yêu thầm’ Lionel Messi

Hữu Chí
Chia sẻ

Điển trai, chơi bóng hay, không khó hiểu khi siêu sao Lionel Messi vẫn được hàng triệu cô gái hâm mộ dù đã có 1 vợ 3 con. Mới đây, siêu mẫu gốc Israel - Esti Ginzburg cũng công khai thừa nhận bản thân rất mến mộ chân sút thuộc biến chế Barcelona.

Esti Ginzburg sinh ngày 6/3/1990 tại thành phố Tel Aviv, Israel. Theo thống kê của Forbes Israel, mỹ nhân 28 tuổi này đang là 1 trong 10 người mẫu hưởng lương cao nhất quốc gia Trung Đông này.

Ginzburg khởi nghiệp người mẫu từ năm 8 tuổi khi cô được mời tham gia quảng cáo cho một hãng sữa. Tới năm 14 tuổi, cô gái này đã ký hợp đồng với công ty người mẫu Elite. Năm 2006, cô ký hợp đồng 2 năm với hãng Fox của Israel.

Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn người mẫu, Ginzburg thường xuyên được các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới như Tommy Hilfiger, Burberry, FCUK, Pull and Bear, Castro… “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài ra, người đẹp gốc Israel này còn tham gia đóng một số bộ phim.

Bên cạnh niềm đam mê dành cho nghệ thuật, Ginzburg còn rất yêu thích bóng đá. Siêu sao Lionel Messi của Barcelona chính là thần tượng của cô.

Chùm ảnh đẹp về Esti Ginzburg:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất