Màn chào hỏi mùa dịch đầy hài hước của Thành Chung, Đình Trọng và thầy Park

Linh Hồ
Chia sẻ

Bắt gặp những khoảnh khắc dễ thương của thầy Park và các cầu thủ trên SVĐ Cẩm phả trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC.

Ngày 15/03, diễn ra trận đấu giữa Than Quang Ninh và Hà Nội FC, vì đang trong mùa dịch nên, các cầu thủ thi đấu không có khán giả cổ vũ. Tuy Nhiên, trên hàng ghế khán giả vẫn có sự xuất hiện hình bóng “người thầy quốc dân” Park Hang Seo cùng với một số cầu thủ.

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia, NHM vẫn có thể bắt gặp được hình ảnh hài hước khi thầy Park và cầu thủ Thành Chung tiến đến chào hỏi nhau. Thay vì bắt tay, trung vệ của Hà Nội FC và HLV Park Hang Seo đấm tay. Đây là cách chào hỏi trong thời dịch bệnh COVID-19 khi mọi người hạn chế tiếp xúc bàn tay, tránh lây lan virus. Chàng cầu thủ cũng đã chia sẻ khoảnh khắc dễ thương này lên trang cá nhân.

Khoảnh khắc đấm tay chào hỏi trong mùa dịch.

Ngoài ra, khi Đình Trọng tới để chào hỏi. Thầy Park có ý định đấm tay như Thành Chung nhưng anh chàng lại hóm hỉnh chủ động đưa vai tới và hai thầy trò huých nhẹ vai. Đây cũng là một cách chào hỏi phổ biến thời dịch bệnh Corona. Mọi người xung quanh đã bật cười với hành động vô cùng dễ thương này.

Sau đó, cả ba thầy trò đã cùng nhau rửa tay bằng dịch sát khuẩn, thực hiện rất đúng các quy tắc an toàn vệ sinh trong mùa dịch. Có thể thấy, tình cảm của các cầu thủ với người thầy đáng kính này là vô cùng thân thiết khi đây không phải là lần đầu tiên NHM bắt gặp những hình ảnh thân mật, hài hước của thầy Park và các học trò.

Từ U23 Châu Á 2018, Thầy Park luôn chiếm spotlight với những khoảnh khắc để đời từ sân cỏ cho đến lúc tập luyện, ông đùa giỡn với các chàng cầu thủ một cách thoải mái mọi lúc mọi nơi. Thầy Park còn nổi tiếng là rất yêu thương các cầu thủ của Việt Nam. NHM nói rằng, đó cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho đội tuyển có thành công vang dội đến như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất