Gu thời trang cá tính của bạn gái Văn Hậu

Minh Thư
Chia sẻ

Bạn gái Văn Hậu - Nguyễn Hoàng Anh là một tín đồ nghiện màu đen. Cô sở hữu phong cách thời trang sành điệu và trẻ trung chẳng kém gì các hot girl nổi tiếng.

Nguyễn Hoàng Anh (nickname Hoàng Anh Ốc) sinh năm 1999 và cũng cùng quê Thái Bình với Hậu. Không chỉ sở hữu đường cong đáng mơ ước, gu thời trang của cô còn siêu chất và cực ngầu với những item ruột toàn màu đen.

Cô phối một chiếc áo thun tay dài đen có kéo khóa nổi bật màu vàng trước ngực với chân váy ôm màu đen cùng túi bao tử cực kì cá tính. Đôi giày cô chọn cũng là màu đen tương tự nhấn nhá cùng đôi tất trắng sọc đen cổ cao.

Trong một outfit khác Hoàng Anh lại khéo léo chọn áo tay dài kết hợp với chân váy voan dài đen và boot cao cổ chất liệu da trông cực ngầu.

Diện đầm khoét vai điệu đà cô cũng nhất quyết chọn màu đen cho bằng được.

Lần này vẫn màu đen quen thuộc nhưng lại là áo thun ngắn tay có logo phía trước và quần ống thụng. Kết hợp thêm giày cao cổ chất thun ôm sát cổ chân. Phụ kiện lần này được cô chọn là balo nạm đinh của nhà mốt nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ săn đón.

Vẫn phong cách thể thao quen thuộc, cô nàng cá tính chọn chiếc áo thun màu trắng in logo cùng short đen ngắn trên gối,lần này lại là giày trắng chứ không phải đen nữa. Nhưng lần này phụ kiện cô chọn lại là nón lữ trai và vòng đeo tay.

Lần hiếm hoi khác khi cô diện nguyên set thể thao đỏ nổi bật trên phố.

Có thể thấy xuyên suốt các outfit của “ốc” đa phần là áo thun. Nhưng lần này “ốc” khoác lên mình một chiếc áo da màu đen thời thượng kết hợp cùng giày đến cao gót đen và túi xách dáng hộp vuông nhỏ nhắn.

Thật khó có cô gái nào có thể làm được như Hoàng Anh. Từ những item khó nhằn như đồ rộng thùng thình, đồ dài - ngắn các thể loại đều được cô xử lí một cách hiệu quả. Đúng thật bạn mặc gì không quan trọng, quan trọng là biết cách phối chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất