Duy Mạnh xúc động khi được đồng đội nhớ đến sau khi thắng trận

Linh Hồ
Chia sẻ

Duy Mạnh gặp chấn thương không thể tham gia mùa giải V.League 2020 trong màu áo CLB Hà Nội. Tuy nhiên sau trận đấu, đồng đội của anh vẫn không quên cầm chiếc áo mang tên Đỗ Duy Mạnh chụp hình ăn mừng chiến thắng.

Ngày 1/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB TPHCM và phải rời sân ngay ở phút thứ 6. Chàng cầu thủ phải nghỉ từ 6-8 tháng để dưỡng thương, chấn thương đã đem lại cho Mạnh cú sốc tinh thần rất lớn khi đánh mất cơ hội tham gia V-league 2020 cùng đồng đội trong màu áo CLB Hà Nội. Fan đã tỏ ra rất tiếc nuối khi không còn được theo dõi hành trình trên sân cỏ của Duy Mạnh trong mua giải lần này.

Duy Mạnh gặp chấn thương phải rời khỏi trận đấu sau phút thứ 6

Chiều ngày 7/3, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng trước Nam Định với tỉ số 4-2 đã đem lại niềm vui, niềm an ủi rất lớn giành cho chàng cầu thủ sinh năm 1996 trong thời kì dưỡng thương. Sau trận đấu, người hâm mộ vẫn thấy được sự xuất hiện của cái tên Đỗ Duy Mạnh trên sân cỏ, khi đồng đội đã cầm chiếc áo mang tên anh cùng chụp ảnh ăn mừng thắng trận. Có thể thấy được tình cảm của CLB Hà Nội giành cho chàng cầu thủ và Duy Mạnh luôn đồng hành cùng đội trong mọi trận đấu.

Hình ảnh này đã khiến cho Duy Mạnh vô cùng xúc động, anh chàng đã gửi lời cảm ơn, lời chúc đến toàn đội trên trang cá nhân của mình: “Thật xúc động khi nhìn thấy hình ảnh này. Cám ơn tập thể đội bóng Hà Nội FC. Hơn cả một gia đình. Chúc mừng chiến thắng của đôị”. Phan Văn Đức và Đình Trọng đã vào bình luận và chúc Mạnh luôn giữ tinh thần thoải.

Duy Mạnh xúc động trước hình ảnh đồng đội cầm áo tên mình chụp hình ăn mừng chiến thắng

Trong một trận đấu bóng đá, có lẽ không điều gì đáng tiếc bằng việc cầu thủ gặp chấn thương dù ở bất kì vị trí nào. Hơn nữa, Duy Mạnh lại còn là cầu thủ thủ chủ chốt của cả đội với lối chơi quyết liệt. Trong giải U23 Châu Á 2018, anh chàng đã được người hâm mộ đặt cho biệt danh là Mạnh “gắt” khi có những pha tranh chấp bóng không khoan nhượng đối thủ. Chính vì vậy, việc thiếu đi chàng trung vệ đã khiến cho ban Huấn luyện và các cầu thủ trong đội cảm thấy lo lắng, tập trung hơn vào hàng thủ.

Với sự nghiệp cầu thủ, điều mà họ sợ nhất đó chính là chấn thương, trước Duy Mạnh đã có rất nhiều cầu thủ tài năng khác cũng gặp chấn thương tương tự và bỏ lỡ nhiều trận đấu như Lương Xuân Trường, Đình Trọng, Tuấn Anh… Tuy nhiên, với tinh thần thép của một chiến binh, chàng cầu thủ đã chia sẻ sẽ cố gắng dưỡng thương và hứa hẹn quay trở lại sớm nhất.

Đỗ Duy Mạnh hứa hẹn sẽ quay trở lại sớm

Người hâm mộ luôn gửi những lời động viên và đang rất chờ đợi Mạnh “gắt” trở lại và lợi hại hơn xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất