Đã có hình thể đẹp nhưng Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Hoa vẫn 'mướt mồ hôi' luyện Zumba vì điều gì?

Thanh Trúc
Chia sẻ

Đố các fan biết Đồng Ánh Quỳnh và Quỳnh Hoa muốn cải thiện điểm nào nhờ vào bộ môn này nhé!

Vừa qua, hai cô nàng Đồng Ánh QuỳnhBùi Quỳnh Hoa đã “rủ rê” nhau đến một trung tâm để cùng trải nghiệm bộ môn Zumba. Cặp đôi chăm chú lắng nghe hướng dẫn từ HLV về tác dụng của Zum ba cũng như những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào tập luyện.

Tham gia bộ môn này, người chơi sẽ phải hoạt động rất nhiều đồng thời hòa mình vào không gian âm nhạc, tạo nên sự hứng khởi cho Đồng Ánh Quỳnh và Bùi Quỳnh Hoa.

Đồng Ánh Quỳnh và Quỳnh Hoa “mướt mồ hôi” trải nghiệm bộ môn Zumba cùng SaoSport.

Cặp đôi rất phấn khởi khi sắp có thêm một trải nghiệm mới giúp cho hình thể thêm hoàn hảo.

Bộ môn tưởng chừng “khó nhằn” này lại được hai cô nàng nhanh chóc thành thục.

Lần đầu trải nghiệm Zumba, Quỳnh Hoa cảm thấy rất mệt vì phải vận động quá nhiều, còn Đồng Ánh Quỳnh lại rất thích thú và sảng khoái. Học trò Minh Tú chia sẻ mình đã từng học qua nhiều bộ môn, Zumba có một nét đặc trưng giúp cho phần eo, hông và mông trở nên đẹp hơn vì tác động trực tiếp lên các bộ phận này.

Đồng quan điểm với Ánh Quỳnh, Quỳnh Hoa cũng nhất trí về lợi ích của bộ môn này và khuyên các bạn nữ nên học để có được hình thể đẹp hơn.

Chia sẻ thêm về Zumba, Quỳnh Hoa cho biết điều khó nhất ở bộ môn này là do chú trọng vào phần eo và hông: “Hoa rất ít khi đi nhảy nên hơi bị cứng ở 2 phần đó, khi đến với Zumba mình được giải phóng hình thể rất nhiều“. Phần Đồng Ánh Quỳnh, cô nàng bật mí sẽ đăng ký học cùng Quỳnh Hoa để cả hai chị em đều cải thiện được vóc dáng hoàn hảo hơn, đặc biệt là vòng 2 và vòng 3.

Bên cạnh đó, hai người đẹp cũng chia sẻ Zumba giúp ích khá nhiều cho công việc hiện tại của mình, khi có thể thoải mái giải phóng hình thể khiến việc diễn xuất, tạo dáng trước ống kính được nhuần nhuyễn và điêu luyện hơn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của hai cô nàng trong buổi học Zumba nhé!

Clip: Đồng Ánh Quỳnh và Quỳnh Hoa thử sức với bộ môn Zumba.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Trúc

Video

Thành Khương

Tin mới nhất