Bùi Tiến Dũng: Người hùng trở lại với màn trình diễn 10 điểm!

Bá Định
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dường như đã trở lại chính mình khi thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu mở màn gặp U23 UAE.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có màn trình diễn tuyệt vời ngay trận ra quân gặp U23 UAE. Mặc dù trước trận đấu, nhiều người nghi ngại khi tân binh CLB TP.HCM chưa thực sự có được phong độ tốt nhất. Song những lo lắng đó đã nhanh chóng được Bùi Tiến Dũng xoá mờ.

Suốt cả trận đấu, chàng thủ môn xứ Thanh thi đấu hết sức tập trung. Đặc biệt, những tình huống lao ra đấm bóng khi đối mặt với những tình huống cố định của Bùi Tiến Dũng luôn tạo ra sự yên tâm. Thống kê cho thấy, Bùi Tiến Dũng có đến trên dưới 5 tình huống lao ra đấm bóng đầy hợp lý.

Đặc biệt, chính Bùi Tiến Dũng còn giúp U23 Việt Nam thoát khỏi một bàn thua trông thấy vào phút thứ 51 trận đấu. Đó là một tình huống đội U23 UAE được hưởng một quả đá phạt trực tiếp sát vòng cấm địa. Tiền đạo Saleh thực hiện một cú sút đưa bóng vào góc cao khung thành. Tuy nhiên, thủ môn U23 Việt Nam kịp thời có pha cản phá xuất thần.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi xuất sắc giúp U23 Việt Nam kiếm được 1 điểm đầy may mắn.

Ngoài những tình huống ra vào hợp lý, có thêm 2 tình huống Bùi Tiến Dũng bọc lót kịp thời nhằm tránh cho đội nhà những bàn thua. Nhìn vào phong độ xuất sắc của Bùi Tiến Dũng, chẳng ai nghĩ thủ môn này từng phải dự bị cho Văn Toản suốt kỳ SEA Games 30.

Thậm chí, thủ môn người Thanh Hoá đã cho thấy hình bóng chính mình như cách đây 2 năm trên đất Thường Châu (Trung Quốc). Nhờ sự xuất sắc từ Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam đã giữ sạch mành lưới dù bị đội bạn ép sân khá nhiều trong phần lớn thời gian thi đấu. Chung cuộc, U23 Việt Nam hoà U23 UAE với tỉ số 0-0. Có lẽ, màn trình diễn tuyệt vời ở trận đấu mở màn sẽ giúp cho Bùi Tiến Dũng nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo trong các trận đấu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất