Ảnh 'thời niên thiếu' của Văn Toàn và Xuân Trường gây sốt mạng xã hội

Linh Hồ
Chia sẻ

Gần đây, Văn Toàn đăng tải hình ảnh cùng Xuân Trường mặc đồ đôi thời còn ngây ngô khiến fans bật cười.

Đôi bạn thân Văn Toàn và Xuân TRường thường xuất hiện với những màn “troll” cực kì hài hước. Có vẻ người anh “thiện lành” Lương Xuân Trường luôn được đàn em yêu thương đặc biệt. Gần đây nhất đó chính là bức hình từ trang cá nhân của chàng cầu thủ Văn Toàn.

Văn Toàn đăng hình cùng Xuân Trường mặc đồ đôi thời còn “ngây ngô” khiến fans không thể nhịn được cười. Cả hai đã đi trước thời đại khi diện đồ đôi không cần phải giống hoàn toàn mà chỉ cần tương đồng về chi tiết. Cùng với biểu cảm rất ngây thơ, trong sáng của cả hai, bức hình nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Cùng nhìn hình ảnh một thời của hai chàng cầu thủ tài năng của làng bóng đá Việt:

Từ nhỏ cả hai đã rất thường xuyên lọt vào một khung hình cùng nhau. Từ đi học, tập bóng hay đi ăn, hai anh chàng cùng phải ngồi cùng nhau mới chịu.

Với đôi mắt híp làm nên thương hiệu Lương Xuân Trường, dễ dàng nhận ra được anh chàng lúc còn bé (hình bên trái). Còn về Văn Toàn (hình bên phải) có vẻ sở hữu nước da ngăm đen hơn hiện tại.

Có thể thấy Xuân Trường đã có quá trình dậy thì rất thành công. Trường “híp” có lượng fans hâm mộ nữ rất đông nhờ vẻ ngoài như trai hàn, còn bên trong thì ấm áp khiến chị em “lụi tim”. Anh chàng cũng là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu đến từ xứ sở kim chi.

Không kém cạnh đàn anh, Văn Toàn cũng hoàn toàn lột xác ở độ tuổi đôi mươi. Anh chàng được đồng đội nhận xét là rất “điệu đà” và có thể dễ dàng thấy được điều đó khi chàng cầu thủ thường xuyên xuất hiện với sự thay đổi về phong cách cho đến kiểu tóc.

Cặp đôi Xuân Trường - Văn Toàn luôn được chị em lấy làm hình mẫu lý tưởng của mình. Cả hai luôn nhận được tình cảm từ đông đảo NHM.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất