Thể thao

Nhan sắc 'vạn người mê' của nữ VĐV bóng chuyền Nataliya Obmochaeva

Wind Lê
Chia sẻ

Sở hữu chiều cao 1m94, số đo 3 vòng chuẩn mực và khuôn mặt xinh đẹp hút hồn, Nataliya Obmochaeva được coi là "nàng thơ" của bóng chuyền nước Nga và làng thể thao thế giới.

Nataliya Obmochaeva (28 tuổi) là VĐV bóng chuyền của CLB Dynamo Moscow và tuyển Nga. Cô sinh ra tại Ukraina, từng chơi bóng trong màu áo tuyển Ukraina trong 3 năm (2007 tới 2009) song cô chuyển sang tuyển Nga từ năm 2010.

Sở hữu chiều cao 1m94 cộng với sức bật tấn công 3m15 và nhảy chắn bóng 3m06, cô là tay đập khiến nhiều hàng thủ trên thế giới phải khiếp sợ.

Bên cạnh chiều cao, số đo 3 vòng chuẩn hơn cả một siêu mẫu, Nataliya còn hút hồn “cánh mày râu” bằng nhan sắc mặn mà, đầy cuốn hút.

Nataliya được xem là “nàng thơ” xinh đẹp của bóng chuyền nước Nga và của cả làng thể thao thế giới. Cô thường xuyên được xếp vào top những VĐV bóng chuyền xinh đẹp toàn cầu.

Cô cũng là một nhân vật cực thu hút trên mạng xã hội. Instagram của người đẹp 28 tuổi hiện có hơn 78 nghìn lượt người theo dõi.

Kể từ khi chơi bóng, ngoài danh hiệu cùng tập thể cô 5 lần giành được danh hiệu cá nhân ở cấp đội tuyển và CLB.

Người đẹp bước lên ngôi vô địch các CLB bóng chuyền Nga cùng Mascow mùa giải 2008/09, vô địch Cúp bóng chuyền Nga năm 2009, 2011.

Khi lên tuyển, “chân dài” 26 tuổi từng vô địch thế giới vào năm 2010, vô địch châu Âu 2013 và trong năm nay 2015 tại giải vô địch thế giới, dù đội tuyển Nga không thể vô địch thế giới, song Obmochaeva vẫn được bầu chọn là đối chuyền xuất sắc nhất giải đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

tag-icon
Tin mới nhất