Thể thao

Nhan sắc cô bạn gái hoa hậu của ngôi sao VBA - Chong Paul

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Ngôi sao của Hồ Chí Minh City Wings - Chong Paul khiến đồng nghiệp không khỏi ghen tị khi trong ngày ra mắt mùa giải, có một fan hâm mộ đặc biệt đến cổ vũ cho anh, đó là cô bạn gái hoa hậu: Nguyễn Diệu Linh.

Chong Paul, 36 tuổi, là một trong những “tượng đài” của bóng rổ Việt Nam. Anh từng là trụ cột của tuyển bóng rổ Việt Nam cũng như đội tuyển bóng rổ TP. Hồ Chí Minh. 

Việc Paul quay trở lại VBA 2017 dưới màu áo Hồ Chí Minh City Wings ở VBA 2017 hứa hẹn sẽ đem đến những luồng gió mới cho giải đấu năm nay.

Người hâm mộ đến Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương mùa giải năm nay không chỉ để xem huyền thoại bóng rổ Việt Nam thi đấu, mà còn để ngắm nhan sắc xinh như mộng của bạn gái anh.

Bạn gái Paul tên là Nguyễn Diệu Linh, sinh năm 1988, tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Cô từng dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á cùng giải Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Không chỉ xinh đẹp Diệu Linh còn là một cô gái rất tài năng khi sở hữu thương hiệu thời trang với những thiết kế của riêng mình.

Cùng Saostar ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Diệu Linh:

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất