Thể thao

Mỹ nhân quần vợt Bouchard khiến fan 'xịt máu mũi' ngày Hallowen

Wind Lê
Chia sẻ

Mỹ nhân số 1 làng quần vợt thế giới - Eugenie Bouchard tiếp tục làm các fan phải bất ngờ bởi những hình ảnh độc đáo, gợi cảm hết mức trong ngày Hallowen.

Với nhiều người, Hallowen là ngày để để hóa trang xấu xí và dọa ma bạn bè. Riêng với tay vợt người Canada - Eugenie Bouchard, đây là ngày để cô nàng khoe nhan sắc và thân hình mỹ miều của mình.

Và Hallowen năm nay, mỹ nhân số 1 làng quần vợt tiếp tục “đốt mắt” các fan bằng hình ảnh sexy hết cỡ trong bộ đồ tắm cosplay theo bộ phim nổi tiếng Baywatch.

Không những vậy, tay vợt hạng 81 thế giới còn kéo một loạt bạn bè “trai xinh gái đẹp” tham gia chụp ảnh với trang phục nóng bỏng này.

Cách đây một năm, Bouchard cũng từng gây “bão mạng” với hình ảnh “tiểu yêu tinh” có sừng và chiếc áo ngực đầy gai nhọn.

Bouchard được mệnh danh là tay vợt nóng bỏng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Trang cá nhân của cô có đến 1,5 triệu lượt theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của bản thân.

Điểm trừ duy nhất của cô nàng có lẽ là thành tích thi đấu không quá nổi bật. Mới đây nhất là việc không thể chen được vào nhóm 8 tay vợt nữ có thành tích tốt nhất để được tới Singapore tranh WTA Finals.

Một số hình ảnh sexy của Bouchard:

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất