Thể thao

HAGL thua trong ngày bầu Đức và HLV Park xem: Nỗi nhớ Công Phượng!

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù được đánh giá rất cao và có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ HAGL đã phải nhận thất bại cay đắng do sự sơ hở nơi hàng phòng ngự.

Trước vòng 2 V.League 2019, cả CLB HAGL lẫn CLB TP.HCM đều giành chiến thắng. Chính vì vậy, trận đấu giữa hai đội được đánh giá cân tài cân sức. Đặc biệt, sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và bầu Đức trên khán đài sân Pleiku giúp trận đấu càng được chú ý hơn.

Trong khi đội chủ nhà chủ động giành quyền kiểm soát ngay đầu trận đấu thì đội khách TP.HCM chơi phòng ngự số đông. Thế nhưng, không vì vậy mà đội khách tỏ ra lép vế.

Thậm chí, những cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về thầy trò HLV Chung Hae Seong. Bộ đôi Matias Nicolas và Vinicius bằng lối chơi đầy tốc độ. Điều này giúp những pha phản công của CLB TP.HCM tỏ ra rất khó chịu.

Ngoại binh đá kém, HAGL thua trận.

Trong khi đó, ngoại binh Chevaughn Walsh có đến 3 cơ hội ghi bàn nhưng những pha dứt điểm từ cầu thủ da màu thiếu chính xác. Đó điều khá đáng tiếc cho HAGL khi chân sút ngoại này tiếp tục chơi kém trong khả năng tận dụng cơ hội.

Chủ động đá tấn công nhưng không có bàn thắng, đội bóng phố núi đã nhận đòn hồi mã thương từ các cầu thủ CLB TP.HCM ở hiệp 2. Vinicius có pha bỏ bóng thông minh cho Ngô Hoàng Thịnh băng lên tung cú sút vào góc gần làm tung lưới thủ môn Sietsma (CLB HAGL) mở tỉ số trận đấu.

Khi thầy trò HLV Dương Minh Ninh chưa kịp “định thần”, họ tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ 2. Chỉ 4 phút sau bàn mở tỉ số, Minh Trung đi bóng vượt qua Anh Tài trước khi căng ngang cho Vinicius băng vào dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho đội khách.

HLV Park Hang Seo chứng kiến trận thua của các học trò như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy.

Dẫn trước 2 bàn, đội khách tỏ ra khá nhàn nhã. Thầy trò HLV Chung Hae Seong chủ động chơi trùng xuống nhằm đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Ngược lại, CLB HAGL bắt đầu cho thấy sự mất bình tĩnh. Những pha tấn công của đội bóng phố núi vẫn thiếu đi sự chính xác nhất định.

Những nỗ lực từ các cầu thủ HAGL chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 89 nhờ công của Văn Toàn trên chấm 11m. Với trận thắng này, các cầu thủ CLB TP.HCM tạm dẫn đầu V.League 2019 nhờ 2 trận toàn thắng.

Với những gì thể hiện, HAGL cho thấy nỗi nhớ Công Phượng khi hàng công phụ thuộc quá nhiều vào Văn Toàn, còn ngoại binh chơi không được tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất