Thể thao

Nhân dịp Halloween, Phan Văn Đức công khai bạn gái nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Có lẽ sau khi công khai, Văn Đức và bạn gái mới Nhật Linh ngày càng ngọt ngào và thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Trưa ngày 28/10, Phan Văn Đức bất ngờ đăng tải bức ảnh thân mật với bạn gái mới Nhật Linh trên trang cá nhân chính. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trò cưng Park Hang Seo đăng tải bức ảnh của mình với “hot girl mầm non” trên trang cá nhân sau khi công khai mối quan hệ vào giữa tháng 8.

Từ khi được người hâm mộ chú ý sau kỳ tích U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc), đây cũng là lần đầu tiên Phan Văn Đức chủ động đăng ảnh “nửa kia” trên trang cá nhân mặc dù trước đó cầu thủ xứ Nghệ trải qua mối tình “bí mật” với Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ.

Phan Văn Đức lần đầu tiên đăng ảnh thân mật, gắn tên bạn gái trên trang cá nhân chính. (Ảnh FBNV)

Bài đăng sau đó đã nhận được rất nhiều lượt “thả tim” của fan hâm mộ, trong đó có Quế Ngọc Hải. Không kém cạnh bạn trai, Nhật Linh cũng đăng tải những bức ảnh vui vẻ của cả hai trên instagram với dòng status: “Đi chơi Halloween không biết tạo dáng như thế nào cho ngầu”.

Trong ảnh, cặp đôi cùng mặc áo đôi và mang sneaker trắng như những cặp tình nhân đang hẹn hò. Vì sợ nhiều người chú ý nên Văn Đức đã giấu mặt bằng một chiếc khẩu trang.

Phan Văn Đức và bạn gái mới cùng nhau đi chơi Halloween. (Ảnh FBNV)

Trong hơn 1 năm trở lại đây, cùng với Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng, chuyện tình cảm của Văn Đức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Sau mối tình ồn ào với Ngọc Nữ, tiền vệ xứ Nghệ tiếp tục say men tình ái với “hot girl mầm non” Nhật Linh.

Không giống như mối tình với Ngọc Nữ, Văn Đức và Nhật Linh không ngại đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên nhau. Cả hai cũng “dính như sam” kể từ khi công khai mối quan hệ. Cặp đôi thường xuyên “chiêu đãi” các fan với những khoảnh khắc lãng mạn như buộc dây giày, đạp xe đôi hay “nựng má” trên xe ô tô.

Cũng vì những hình ảnh vui vẻ của cặp đôi xuất hiện ngày càng dày đặc, không ít các CĐV tỏ ra lo lắng cho tình hình điều trị chấn thương của Văn Đức. Bởi những buổi hẹn hò hay những chuyến đi chơi cũng phần nào gây ảnh hưởng đến việc phục hồi chấn thương của tiền vệ xứ Nghệ.

Hiện tại, Phan Văn Đức vẫn đang điều trị chấn thương đầu gối sau phẫu thuật. Anh tập luyện cùng bác sĩ Choi Ju-young tại Trung tâm PVF. Ngày hôm nay, bác sĩ Choi sẽ cùng tuyển Việt Nam hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội). Văn Đức và Đình Trọng cũng sẽ cùng hội quân với bác sĩ Choi để tiếp tục lộ trình trị liệu phục hồi, mong sớm trở lại sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất