Thể thao

Mỹ nhân ‘cuồng’ Đức và Munich ra mắt bộ ảnh mới 'bỏng mắt' fan

Chia sẻ

Jordan Carver, siêu mẫu người Đức, fan ruột của đội tuyển Đức và Bayern Munich vừa tung ra một số bức ảnh nóng bỏng khiến các đấng mày râu thật sự bỏng mắt.

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu Jordan Carver khoe vòng 1 ngoại cỡ của mình và lần nào giới mày râu, nhất là các fan Bayern Munich cũng háo hức ngắm không biết chán với sự ngưỡng mộ. Đặc biệt, các CĐV Bayern Munich rất hãnh diện vì Jordan Carver, bởi cô nàng xinh đẹp này là một fan cuồng của Hùm xám.

Jordan Carver là người mẫu kiêm diễn viên. Jordan Carver từng bươn trải đủ thứ nghề. Sau khi tốt nghiệp một trường trung học nghề ở Đức, mỹ nhân sinh năm 1986 này làm quản lý khách sạn ở Munich, rồi lang thang sang Paris làm nghề trang điểm cho các người mẫu.

1

Năm 2007, một nhiếp ảnh gia người Pháp nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của Jordan nên giúp cô thành người mẫu ảnh, sau đó Jordan tới Los Angeles (Mỹ) lập nghiệp. Dù đã chuyển tới Los Angeles rất nhiều năm, nhưng trái tim của Jordan Carver luôn hường về bóng đá nước nhà.

Ai cũng biết, Jordan là fan bóng đá nhiệt thành của ĐTQG Đức và Bayern Munich. Jordan thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội bong mình yêu ở những giải đấu lớn như EURO hay World Cup.

Mỗi lần, khi Jordan xuất hiện ở trên sân, cả CĐV Đức lẫn fans của đội địch đều… rú lên hò hét vì nét đẹp cũng như bộ ngực siêu…khủng của Jordan Carver. Cô nàng cũng nằm trong Top 10 người mẫu sở hữu bộ ngực “khủng” nhất thế giới này thường xuyên chịu khó cởi đồ, tung ra những bức ảnh nóng bỏng động viên các cầu thủ thân yêu mỗi khi tuyển Đức lên đường chinh phục những giải đấu hàng đầu như Euro hay World Cup.

Cuối năm ngoái Jordan Carver cũng gây bất ngờ khi tuyên bố sẵn sàng làm tài xế không công cho Marco Rues khi tiền vệ Dortmund này bị cấm lái xe. Tuy nhiên với 1 điều kiện, Marco Reus phải chuyển sang chơi cho đội bóng yêu thích của cô là Bayern Munich.

3 4
6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất