Thể thao

‘Nhà vua’ quyền Anh ‘lên giường’ với gái trẻ khi vợ vừa sinh con

Theo The Sun
Chia sẻ

Amir Khan, võ sĩ quyền anh có biệt danh là “nhà vua” vừa bị Sophia Hammani phanh phui chuyện dối lừa để “qua đêm” với cô chỉ 17 ngày sau khi người vợ vừa hạ sinh cho anh đứa con thứ 2.

Theo tiết lộ của Sophia Hammani, sau khi tình cờ gặp nhau ở một câu lạc bộ đêm ở London, Amir Khan đã bị vẻ bề ngoài nóng bỏng của cô “hút hồn”. Tiếp đến, võ sĩ 31 tuổi chủ động tiến tới muốn làm quen với Sophia.

Thậm chí, Amir Khan còn nói dối rằng anh đang độc thân và với tài “tán dóc” của mình, võ sĩ người Anh khiến Sophia Hammani xiêu lòng chỉ sau vài giờ trò truyện. Cuối cùng, cả hai quyết định tới một khách sạn gần đó để “tâm sự” thêm.

Amir Khan đã qua đêm với Sophia Hammani (trái) chỉ sau 17 ngày vợ sinh con.

Phải mãi cho tới khi cô vợ Faryal Makhdoom phát hiện ra số điện thoại của Sophia Hammani trong máy của Amir Khan, cuộc tình chớp nhoáng này mới được phanh phui. Thậm chí, khi vừa phát hiện ra vụ việc, Faryal còn gọi điện tới để mắng chửi Sophia về tội “cướp chồng”.

Cũng nhờ cuộc điện thoại này mà Sophia mới hiểu được chuyện mình đã bị Amir Khan lừa. Bởi vì, anh chẳng những không độc thân, mà còn qua đêm với mình chỉ 17 ngày sau khi cô vợ Faryal Makhdoom hạ sinh đứa con thứ 2.

Quá tức giận và buồn phiền, Sophia quyết định chia sẻ câu chuyện này với giới truyền thông. Thậm chí, chân dài này còn khẳng định, cô sẵn sàng hy sinh danh dự của mình để làm bài học cho các cô gái khác.

Trả lời phỏng vấn với báo giới, Sophia chia sẻ: “Anh ta (Amir Khan) thật là kinh tởm. Đây chắc chắn là một ác mộng đối với mọi bà vợ. Anh ta qua đêm với tôi khi mà vợ vừa sinh con được đúng 17 ngày. Cô ấy cần phải ra đi, thà buồn một lần còn hơn là phải chịu đựng trong cay đắng. Đây là lỗi lầm không thể tha thứ”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất