Thể thao

Nhà vô địch Quyền anh khoe cơ bắp thách thức bạn trai của bồ cũ

Minh Châu
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng từ khi đánh bại Wladimir Klitschko thật ngoạn mục, tay đấm 28 tuổi Anthony Joshua đang giữ hai đai vô địch WBA và IBF còn thể hiện được tính hài hước trước cuộc so găng bảo vệ ngôi vương với Carlos Takam vào thứ Bảy này.

Trước cuộc so găng bảo vệ ngôi vương với Carlos Takam tại Cardiff (Wales) vào thứ Bảy này, Anthony Joshua đang giữ hai đai vô địch WBA và IBF vẫn tỏ ra rất trấn tĩnh, thậm chí còn đùa được: “Đám bạn trai của mấy cô gái mà tôi từng hò hẹn hẳn đang tức chết khi thấy ảnh tôi trên các biển quảng cáo gắn đầy các nơi! Họ sẽ chạy tới mấy phòng tập gym để rồi khi nhìn thấy tôi thì chỉ còn cách nghĩ: 'Không so được!'.”

Anthony Joshua trong phòng gym chuẩn bị cho lần thượng đài cuối tuần này.

Đúng là làm sao cánh đàn ông bình thường có thể so đọ thể hình với nhà vô địch quyền Anh hạng nặng cho được, đặc biệt sau khi tay đấm 28 tuồi bất ngờ khuất phục huyền thoại Wladimir Klitschko tại Wembley hồi tháng 4 năm nay, phần nào dẫn tới quyết định treo găng của “Tiến sĩ Búa Thép”. Nhưng dù đang tỏ ra tự tin tới mức có phần hơi ngông cuồng như vậy, Anthony Joshua thật ra chưa hẳn chủ quan như bề ngoài.

Joshua đánh bại “Tiến sĩ Búa Thép” Wladimir Klitschko

Vì sau khi kiếm được 15 triệu bảng nhờ chấm dứt sự nghiệp của Wladimir Klitschko và sắp bỏ thêm ít nhất 10 triệu bảng nữa vào tài khoản ngân hàng nếu đánh bại Carlos Takam, Anthony Joshua vẫn có cuộc sống rất giản dị, cho dù không thiếu hợp đồng quảng cáo với Lynx, Lucozade, Beats headphones, Jaguar, Under Armour và Audemars Piguet…

Anh rất tự tin vào thể hình của mình

Trên tay đang đeo chiếc đồng hồ vàng trị giá 350 ngàn bảng của hãng Audemars Piguet, nhưng Anthony Joshua hiện vẫn cùng mẹ sống trong ngôi nhà của nhà nước với mức giá thuê rẻ nhất ở Golders Green thuộc phía bắc London.

Thể hình đẹp của anh được các nhãn hàng tận dụng để quảng cáo

Anh tâm sự: “Cho dù có kiếm được 400 triệu bảng chỉ sau 1 trận đánh, tôi nghĩ cuộc đời mình cũng sẽ không thay đổi. Tôi biết mình cần cái gì để sống qua ngày. Tôi không cần nhiều lắm. Điều tôi thích nhất là làm từ thiện. Dù không sáng lập quỹ từ thiện nhưng tôi thường tự tay làm rất nhiều chuyện. Đối với tôi, giúp các gia đình có được cuộc sống tốt hơn so với trước là điều tốt nhất”.

Một cảnh quảng cáo của tay đấm 28 tuổi.

Các mẩu quảng cáo thường khai thác triệt để cơ bắp của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất