Thể thao

Nhà vô địch AFF Cup 2008 chính thức được giảm án

Lê Phong
Chia sẻ

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức tuyên bố giảm án phạt đối với hậu vệ Huỳnh Quang Thanh sau vụ bê bối trên sân Thống Nhất mùa giải trước.

Mới đây, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đăng tải quyết định chính thức về việc giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh của CLB Long An.

Theo đó, thay vì chịu án phạt cấm thi đấu 2 năm đến tháng 2/2019, hậu vệ phải được đánh giá hay nhất trong lịch sử bóng đá Việt sẽ được tự do tham gia các hoạt động bóng đá kể từ ngày 31/5/2018 tới đây.

Với tin vui này, nhiều khả năng Quang Thanh sẽ trở lại thi đấu từ vòng 11 V.League 2018. Hiện tại hậu vệ 34 tuổi này vẫn duy trì tập luyện đều đặn và đang rất khát khao được trở lại sân cỏ.

Hậu vệ Huỳnh Quang Thanh (giữa) chính thức được giảm án và sẽ có thể trở lại sân cỏ vào cuối tháng 5/2018.

Cách đây không lâu, cự thủ môn Long An - Minh Nhựt cũng đã chính thức được VFF giảm án. Ngay sau khi được giảm án, thủ môn Minh Nhựt đã được CLB Nam Định ký hợp đồng và điền tên trong danh sách tham dự V.League 2018.

Quang Thanh là một trong 4 người của CLB Long An phải nhận án phạt nặng sau scandal ở sân Thống Nhất hồi năm ngoái. Hậu vệ 34 tuổi được xác định là có vai trò xúi giục các cầu thủ CLB Long An đứng im, để TP.HCM ghi 3 bàn như một cách phản đối quyết định thổi phạt đền của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở phút 80. Điều này gây phản cảm lớn cho khán giả và Ban kỷ luật cấm 2 năm thi đấu với nhà vô địch AFF 2008.

Thông báo của Ban kỷ luật VFF:

Ngày 8/3/2018, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định số 79/QĐ-LĐBĐVN về việc giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh của CLB Long An. Nội dung như sau:

- Giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh bị kỷ luật tại quyết định số 75/QĐ-LĐBĐVN ngày 21/2/2017 của Ban kỷ luật LĐBĐVN.

- Cầu thủ Huỳnh Quang Thanh được tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN quản lý, tổ chức kể từ ngày 31/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất