Thể thao

Nhà báo Thái Lan: Quang Hải chỉ biết đá 1 kèo

Hữu Chí
Chia sẻ

Phóng viên người Thái Lan của Fox Sport Asia, Ton Teng Tang đã chỉ rõ hạn chế của ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải.

20h00 tối nay U23 Việt Nam sẽ đọ sức U23 Thái Lan ở lượt cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Trước trận đấu này, Ton Teng Tang, phóng viên của Fox Sport Asia đã có cuộc trả lời phỏng vấn với Zing.vn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, phóng viên người Thái Lan đánh giá Quang Hải là cầu thủ giỏi nhất U23 Việt Nam và bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại nhưng thẳng thắn chỉ rõ điểm yếu của cầu thủ CLB Hà Nội.

“Quang Hải là cầu thủ giỏi, tuy nhiên chỉ biết dùng chân trái. Nếu có thể đá được cả hai chân, cầu thủ này sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu châu lục. Ngoài ra, tôi để ý Quang Hải chỉ mạnh ở các tình huống đá phạt. Có lẽ anh ta sẽ cần cải thiện nhiều hơn về tư duy chơi bóng”, ông Ton Teng Tang.

Trước Ton Teng Tang, nữ HLV Julia Farr của học viện bóng đá Borussia Dortmund cũng từng chỉ rõ hạn chế của Quang Hải là chỉ biết đá 1 kèo dù đánh giá rất cao ngôi sao bóng đá Việt Nam.

Nhận định về trận đấu tối nay giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, nhà báo Ton Teng Tang cho rằng, đội bóng của HLV Park Hang-seo không thể đánh bại Voi chiến và 2 đội sẽ hòa với tỷ số 1-1 chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất