Thể thao

Nguyên nhân bất ngờ khiến máy bay chở ĐT Saudi Arabia bốc cháy trên không

Theo Mirror
Chia sẻ

Các tuyển thủ Saudi Arabia vừa trải qua một phen “hú vía” khi chiếc máy bay chở họ từ St Petersburg tới Rostov, Nga để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 tại vòng bảng World Cup 2018 đã bất ngờ bị bốc cháy vì va phải một chú chim.

Tại World Cup 2018, ĐT Saudi Arabia dường như đã bị “thần may mắn bỏ rơi” khi liên tiếp dính phải những sự kiện đáng buồn. Đầu tiên phải kể đến việc họ bị đội chủ nhà Nga “hủy diệt” với tỷ số 5-0 ngay trong ngày khai mạc và trở thành “trò cười” cho NHM. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đội bóng đến từ Trung Đông là sự xấu hổ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tiếp đến là việc họ phải chạm trán với Uruguay (đối thủ được đánh giá là mạnh nhất tại bảng A, World Cup 2018) ngay tại lượt trận thứ 2. Nếu để thua ở trận đấu này, nhiều khả năng Saudi Arabia sẽ chính thức bị loại.

Máy bay chở các tuyển thủ Ả Rập Saudi đã bị bốc cháy trên không.

Mới đây, ĐT Saudi Arabia còn dính phải một sự cố đáng sợ, gây nguy hiểm đến tính mạng khi máy bay chở các tuyển thủ tới địa điểm chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 tại World Cup 2018 bốc ngờ bị bốc cháy trên không. Rất may, sự cố vẫn nằm trong tầm kiểm soát và các cầu thủ vẫn được an toàn.

Cụ thể, khi đang chở các cầu thủ Saudi Arabia từ thành phố St Petersburg tới Rostov-on-Don để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Uruguay, chiếc Airbus A319-100 đã bất ngờ bị bốc cháy ở phần động cơ dưới cánh phải. Một phát ngôn viên của hãng hàng không Rossiya Russian Airlines tiết lộ, nguyên nhân ban đầu được xác định là do một chú chim đã lọt vào động cơ máy bay và gây ra sự cố đáng tiếc này.

“Chuyến bay từ St Petersburg đến Rostov-on-Don đã hạ cánh an toàn. Trước đó, chiếc máy bay A319 gặp trục trặc về động cơ và nguyên nhân ban đầu là do một con chim đã rơi vào động cơ máy bay” - Trích thông báo của hãng hàng không Rossiya Russian Airlines.

Hiện tại, các cầu thủ của Saudi Arabia đã được đưa tới nơi đóng quân an toàn và không ai bị thương qua sự cố này. Tuy nhiên, việc máy bay bốc cháy trên không vẫn khiến không ít tuyển thủ cảm thấy hoang mang.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất