Thể thao

'Người yêu' của Bùi Tiến Dũng 'khoe' vòng 3 quyến rũ hơn Angela Phương Trinh

Minh Tuấn
Chia sẻ

“Người tình tin đồn” Lê Thị Thanh của thủ môn Bùi Tiến Dũng càng ngày càng khiến các fan phải “điêu đứng” khi khoe những bức ảnh cực kỳ gợi cảm và không thiếu phần hóm hỉnh, nữ tính.

Cách đây không lâu, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã bị phát hiện đang tay trong tay khá tình tứ khi đi dạo với một cô gái “bí ẩn”. Dù bức ảnh được chụp từ phía sau, nhưng cư dân mạng không khó để xác định được đây là Lê Thị Thanh (Thanh Mèo), hiện đang sống tại TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng bên cạnh bạn gái tin đồn.

Ngoài ra, trên mạng xã hội Facebook, Bùi Tiến Dũng vẫn thường hay bấm nút “like” (thích) đối với những dòng trạng thái hay ảnh của “Thanh Lê”. Chính điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng, cặp đôi này đang hẹn hò với nhau.

Lê Thị Thanh khoe đường cong nóng bỏng hơn Angela Phương Trinh. Ảnh: Facebook nhân vật.

Dù hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về điều này, nhưng với những “bằng chứng” kể trên đã chứng minh họ có mối quan hệ không hề bình thường. Thậm chí là trên mức bạn bè.

Cũng chính điều này khiến nhiều fan của Bùi Tiến Dũng phải “xăm xoi” cô nàng này để chấm điểm và đa số đều cho rằng “Thanh Lê” quá hoàn hảo. Từ khuôn mặt ưa nhìn cho đến thân hình gợi cảm… tất cả đều đủ để khiến bất cứ “đấng mày râu” nào cũng phải xao xuyến.

Vòng 3 ấn tượng của Lê Thị Thanh. Ảnh: Facebook nhân vật.

Nhất là những bức ảnh khoe đường cong nóng bỏng, Lê Thị Thanh còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ các fan. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô sở hữu vòng 3 “ấn tượng” như Angela Phương Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất