Thể thao

Người yêu cũ của Tiến Linh lấy chồng, xinh đẹp rạng ngời

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi chia tay tiền đạo Tiến Linh, cô nàng Ngọc Quyên chính thức là "vợ người ta".

Cách đây ít phút, bạn gái cũ của tiền đạo Tiến Linh - Ngọc Quyên khiến cư dân mạng xôn xao khi livestream khoe cảnh mặc váy cô dâu.

Theo đó, hôm nay (13/1) là ngày cưới của bạn gái cũ Tiến Linh. Trong buổi livestream, Ngọc Quyên diện một chiếc váy cưới màu trắng trong khi chồng tương lai của cô nàng bảnh bao với vest đen.

Bạn gái Tiến Linh hạnh phúc bên bạn trai mới. (Ảnh FBNV)

Thông qua buổi livestream này, Ngọc Quyên muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình với bạn bè và người hâm mộ.

Đám cưới của Ngọc Quyên và bạn trai mới khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ bởi cả hai yêu nhau và kết hôn chỉ trong một thời gian ngắn. Trước đây, cô nàng Ngọc Quyên được đông đảo fan hâm mộ biết đến là bạn gái của Nguyễn Tiến Linh. Cặp đôi quen nhau từ năm 2017 và chính thức công khai tình cảm sau 5 tháng tìm hiểu.

Tiến Linh và Ngọc Quyên từng là cặp đôi cầu thủ - WAGs đẹp của bóng đá Việt Nam và được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt liệt khi còn yêu.

Tiến Linh và Ngọc Quyên từng yêu nhau 2 năm. (Ảnh FBNV)

Trong thời gian mặn nồng, cặp đôi này từng “thề non hẹn biển” bên nhau mãi mãi. Thậm chí, hai người đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh tình cảm, ngọt ngào và xưng hô với nhau vợ - chồng

Thế nhưng, đến giữa tháng 9/2019, Saostar phát hiện Tiến Linh và Ngọc Quyên “đường ai nấy đi” khi cả hai âm thầm xóa hết ảnh của nhau trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối vì cặp đôi cầu thủ - WAGs này không có một cái kết trọn vẹn.

Sau đó, cuối năm 2019 Ngọc Quyên ngầm xác nhận tin đồn chia tay bằng cách thông báo chuyện lên xe hoa cùng “tình mới”. Được biết, chồng tương lai của Ngọc Quyên cùng quê tại TP Vinh, Nghệ An.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất