Thể thao

Người yêu Baba Rahman gây chú ý khi đến xem chàng thi đấu

Chia sẻ

Baba đã có trận ra mắt Chelsea, điều này có lẽ chính là nhờ sức mạnh tinh thần từ cô người yêu của chàng hậu vệ này khi hò reo trên khán đài Stamford Bridge để cổ vũ cho bạn trai.

Mặc dù đã cập bến Chelsea trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè với mức phí 17 triệu bảng nhưng mãi tới lượt trận đêm thứ 4 vừa qua, tân binh Baba mới có cơ hội ra mắt CLB thành London trong trận đấu với Maccabi Tel Aviv ở Champions League.

Được thi đấu ở vị trí hậu vệ trái sở trường, Baba đã có sự khởi đầu đầy ấn tượng. Sở hữu tốc độ tuyệt vời cùng nền tảng thể lực sung mãn, Baba lên công về thủ nhịp nhàng.

Ở trận này, Baba đã thi đấu trọn 90 phút và khá ổn định. Với lối chơi tốt này, không loại trừ khả năng, hậu vệ này sẽ tiếp tục được trọng dụng ở đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Sally rất yêu màu áo thi đấu của bạn trai mình.

Sally rất yêu màu áo thi đấu của bạn trai mình.

Dưới sân, Baba Rahman được khán giả lẫn các nhà chuyên môn chú ý thì trên khán đài, ống kính máy quay của truyền hình và phóng viên luôn hướng về người yêu của anh. Cô nàng không ngừng vỗ tay trên khán đài Stamford Bridge để động viên tinh thần chiến đấu của bạn trai.

Người đẹp chiếm trọn trái tim anh chàng tên là Sally. Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến cô nàng còn quá ít, thậm chí tên họ đầy đủ của cô nàng vẫn chưa ai biết.

Những bức ảnh mà báo giới khai quật được đều được lấy ở trang Instagram cá nhân của cô gái này. Fan hâm mộ của hậu vệ này hứa rằng sẽ truy lùng ra thông tin cô nàng trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, mọi thông tin của cô nàng đều được báo chí "khai quật" trên trang cá nhân.

Hiện tại, mọi thông tin của cô nàng đều được báo chí “khai quật” trên trang cá nhân.

Có lẽ nhờ sự cổ vũ của người yêu, Baba có trận ra mắt tốt.

Có lẽ nhờ sự cổ vũ của người yêu, Baba có trận ra mắt tốt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất