Thể thao

Đường cong 'chết người' của Kylie Jenner, nữ tỉ phú đang khiến C.Ronaldo chết mê chết mệt

Thái Việt
Chia sẻ

Kylie Jenner từng khiến nhiều sao bóng đá mê mệt, trong đó có Cristiano Ronaldo. Báo chí Mỹ thậm chí còn đồn thổi hai người từng có quan hệ chớp nhoáng với nhau.

Kylie Jenner sinh ngày 10/08/1997, tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, với người chị nổi tiếng Kim Kardashian.

Không giống như đàn chị nổi tiếng với vòng 3 siêu khủng cùng scandal video nóng nhiều năm trước, Kylie Jenner lại gây dựng sự nghiệp một cách lộ trình và khá bài bản.

Đó là lý do cô đang khiến nhiều sao bóng đá mê mệt, trong đó có Cristiano Ronaldo. Tờ The Sportbible đăng tải thông tin cho biết, ngôi sao Juventus vừa có hành động được xem là mập mờ khi bấm 'Like' một hình ảnh của Kylie Jenner trên Instagram.

Tất nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha không phải là người duy nhất bấm nút Like, anh chỉ là một trong số 1,4 triệu người có hành động tương tự cho hình ảnh này. Tuy nhiên là ngôi sao nổi tiếng cũng là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, hành động của Cristiano Ronaldo trên các phương tiện công khai này đều có sự thận trọng nhất định.

Tìm hiểu một chút trong quá khứ anh cũng có hành động tương tự với Margot Robbie, nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim “sói phố Wall” hay như người đẹp điền kinh Ivana Macanovic năm 2015.

Điều đáng nói là cả hai đều có những đoạn tình cảm không rõ ràng thời gian đó. Trở lại với Kylie Jenner, Cristiano Ronaldo cũng từng có hành động bấm Like như thế trong quá khứ.

Không biết thực sự câu chuyện là như thế nào, nhưng với cương vị là ông bố 3 con, cùng với việc đang hạnh phúc bên người đẹp Geogrina, hành động này thực sự đang khiến nhiều người đặt ra một dấu hỏi về tình cảm của siêu sao người Bồ.

Chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của Kylie Jenner:

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất