Thể thao

Người tình ngực trần đẹp 'chết mê chết mệt' của Jose Mourinho

Chia sẻ

Mới đây Charlotte Springer, siêu mẫu người Anh Charlotte Springer vừa rồi lại tiếp tục lên tiếng ủng hộ "người tình trong mộng" Jose Mourinho và đoàn quân Chelsea của ông.

Bất kể Chelsea đang điêu đứng, khởi đầu tệ thứ 2 (chỉ hơn được mỗi Blackburn) trong lịch sử các nhà vô địch, người đẹp siêu vòng 1, Charlotte Springer vẫn tin tưởng tuyệt đối vào nhà cầm quân người Bồ đẹp trai, cá tính, Jose Mourinho. Mourinho chính là động lực để Charlotte Springer nhiệt tình đến sân Stamford Bridge. Rất nhiều CĐV Chelsea đã bông đùa rằng Mourinho chắc chắn sẽ cảm thấy vững tin hơn sau sự động viên của cô nàng người mẫu nóng bỏng.

Liệu với sự cổ vũ của cô người mẫu sexy, Jose Mourinho sẽ lên động lực để chiến đấu thành công cùng quân mình mùa bóng này?

Liệu với sự cổ vũ của cô người mẫu sexy, Jose Mourinho sẽ lên động lực để chiến đấu thành công cùng quân mình mùa bóng này?

Charlotte Springer được biết đến là siêu mẫu ngực trần nổi tiếng nước Anh. Đồng thời cô cũng là một CĐV nóng bỏng của CLB Chelsea. Charlotte từng không ít lần tung ra những bộ ảnh sexy, gợi cảm để cổ vũ, động viên tinh thần đội bóng mình yêu mến. Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Charlotte Springer lại khiến người đối diện mê hoặc bởi thân hình rực lửa với 3 vòng cực kỳ nóng bỏng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu ngực trần Charltte Springer:

8
6

5

4

3

1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất