Thể thao

Người mẫu tiết lộ chuyện qua đêm với Ronaldo

Theo El Balonrosa
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng Nataly Rincon vừa gây sốc khi tiết lộ chuyện từng có một đêm vô cùng lãng mạn với siêu sao Cristiano Ronaldo vào dịp Giáng sinh gần 4 năm về trước.

Theo tiết lộ của Nataly Rincon, khi đang thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Villa Azul tại Miami, Mỹ, cô và Ronaldo đã vô tình gặp mặt nhau. Với sự nổi tiếng vốn có, siêu sao người Bồ Đào Nha dễ dàng khiến trái tim của Nataly phải rung động.

Thậm chí, Ronaldo còn tán tỉnh Nataly bằng những “lời đường mật” và một điệu nhảy vui nhộn. Sau đó, cả hai tiếp tục trò chuyện bên bàn ăn sang trọng gồm tôm hùm, hải sản và rượu vang.

Nataly Rincon tiết lộ chuyện qua đêm với Ronaldo.

Khi rượu đã ngà say, cả hai còn có màn “khóa môi” nhau cực kỳ lãng mạn. Tuy nhiên, sự việc tiếp theo thì Nataly không hề tiết lộ vì cô cho rằng, điều này sẽ khơi gợi sự tò mò của mọi người hơn là khi cô nói thẳng ra.

“Khoảng nửa đêm, tôi và Ronaldo đã hôn nhau rất say đắm. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ chuyện chúng tôi có đi khách sạn hay không. Điều này sẽ giúp trí tưởng tượng của mọi người được bay cao hơn. Hé lộ một chút nhé ! Chúng tôi trở về nhà lúc 2 giờ 30 sáng.

Bên cạnh việc tiết lộ chuyện “qua đêm” với Ronaldo, Nataly cũng có lời khen ngợi với ngôi sao đang khoác áo Real. Cụ thể, chân dài người Colombia khẳng định rằng, CR7 rất lãng mạn và có kỹ thuật nhảy cực kỳ hoàn hảo.

Chia sẻ

Theo

El Balonrosa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất