Thể thao

'Trai đẹp' Gotze cầu hôn bạn gái nóng bỏng trong đêm Giáng sinh

Wind Lê
Chia sẻ

Tiền vệ người Đức - Mario Gotze đã có một kỳ nghỉ Giáng sinh khó quên khi quyết định cầu hôn cô bạn gái siêu mẫu bằng chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Tiền vệ của CLB Dortmund - Mario Gotze đã có một kỳ nghỉ Giáng sinh khó quên và nhiều điều bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Trước tiên, anh chàng này chọn bộ môn quần vợt để tập luyện trong quảng thời gian nghỉ lễ. Đặc biệt, ngay trong đêm Giáng sinh, Gotze đã trao cho cô bạn gái xinh đẹp Ann-Kathrin Brommel chiếc nhẫn kim cương đắt giá với lời cầu hôn chân thành. Tất nhiên, cô bạn gái xinh đẹp không thể nào từ chối.

Mario Gotze đăng ảnh cầu hôn bạn gái trong đêm Giáng sinh.

Sau khi “đại công cáo thành”, Gotze lập tức đăng đàn công bố và lập tức nhận vô số lời chúc mừng từ bạn bè và các fan.

Mario Gotze được mệnh danh là “người hùng nước Đức” khi ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp phụ thứ 2 giúp “cổ xe tăng” vô địch World Cup 2014 sau 24 năm chờ đợi.

Ann-Kathrin Brommel, nàng WAGs hấp dẫn bậc nhất thế giới.

Trong khi đó, Ann-Kathrin Brommel là nữ siêu mẫu kiêm ca sĩ nổi tiếng thế giới. Cô được xem là một trong những nàng WAGs hấp dẫn nhất thế giới hiện nay.

Cặp đôi máy bay - phi công (Gotze kém bạn gái 2 tuổi) này quen nhau từ năm 2012. Và là cặp đôi hiếm hoi thoát được “lời nguyền World Cup” khi hàng loạt các cặp vợ chồng, người yêu của tuyển Đức ăn mừng tại World Cup 2014 đều lần lượt đường ai nấy đi.

Gotze và bạn gái tại World Cup 2014.

Được biết, Gotze và Brommel đã tính chuyện có con đầu lòng vào năm mới.

Ngắm hình ảnh nóng bỏng của bạn gái Gotze:

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất