Thể thao

Sao U22 Việt Nam: 'Tôi hạnh phúc vì thừa kế chiếc áo của Quang Hải'

Thái Việt
Chia sẻ

Người hùng Trọng Long của U22 Việt Nam cảm thấy hạnh phúc khi góp công giúp đội tuyển giành chiến thắng 2-0 trước Viettel.

Để khép lại đợt tập trung ngắn hạn thứ hai trong tháng tháng 7, U22 Việt Nam có trận đấu tập với CLB Viettel. Đây được coi là cơ hội để HLV Park Hang-seo kiểm tra sự hiệu quả của các phương án thử nghiệm, và để các cầu thủ trẻ có cơ hội tạo ấn tượng với ông thầy người Hàn Quốc.

Ra sân với đội hình gồm nhiều cái tên nổi bật như Martin Lo, Triệu Việt Hưng hay Nguyễn Trọng Hùng, U22 Việt Nam đã nhập cuộc rất chủ động. Không bất ngờ khi đoàn quân HLV Park có chiến thắng 2-0.

Tuy vậy, cái tên được nhắc đến nhiều nhất lại là Nguyễn Trọng Long, người trực tiếp ghi bàn giúp U22 Việt Nam đánh bại Viettel với bàn thắng mắt vào đầu hiệp 2.

Trọng Long ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Phát biểu sau trận, Trọng Long tỏ ra rất hạnh phúc với bàn thắng ghi được: “Tôi rất vinh dự khi được là một phần của U22 Việt Nam. Trong trân đấu này, thì đội bóng đã bắt đầu tập luyện theo giáo án của HLV Park. Tôi nhận thấy mình cũng cần phải hoàn thiện bản thân mình hơn dù chỉ trong những trận giao hữu như thế này.Dù vậy, việc có được bàn thắng trong màu áo U22 Việt Nam, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc”.

“HLV Park là người khó tính”

Bên cạnh đó, tiền vệ PVF cũng đưa ra những lời nhận xét về cách huấn luyện của HLV Park Hang Seo và lần vinh dự được mang áo số 19 của Quang Hải.

Ông ấy không dặn dò quá nhiều trước trận. HLV Park muốn toàn đội chơi bóng thật sự thoải mái và vui vẻ. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm nhận được sự khó tính đến từ ông ấy. Lần này, được mang áo số 19 của Nguyễn Quang Hải, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự tin”, Trọng Long cho hay.

Sau trận đấu này, Trọng Long và đồng đội sẽ trở lại các CLB chủ quản để tiếp tục “chiến đấu” ở các giải VĐQG. Từ nay đến tháng 10, U22 Việt Nam sẽ còn nhiều đợt tập trung khác để HLV Park Hang-seo có thể chọn ra những gương mặt sáng giá nhất giúp bóng đá Việt Nam “chinh phục giấc mơ vàng SEA Games”

Trọng Long phát biểu sau trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất