Thể thao

‘Người hùng' của Nigeria tuyên bố muốn ‘tiễn Argentina về nước’

Theo Punchng
Chia sẻ

Tiền đạo Ahmed Musa của Nigeria vừa bất ngờ tuyên bố đã sẵn sàng lập cú đúp vào lưới ĐT Argentina và khiến Lionel Messi cùng các đồng đội phải sớm chia tay World Cup 2018.

Trong trận gặp Iceland diễn ra vào hôm 22/6 vừa qua, Ahmed Musa chính là người đã lập cú đúp ở các phút 49 và 75, góp công lớn giúp Nigeria giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Qua đó, giúp cả Nigeria lẫn Argentina có thêm hy vọng trong việc giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Đáng chú ý, việc lập công trong trận gặp Iceland còn giúp bản thân Ahmed Musa trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 2 kỳ World Cup liên tiếp. Trước đó, tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2014, chân sút 25 tuổi này cũng ghi được 2 bàn thắng vào lưới ĐT Argentina. Tiếc là điều đó vẫn không thể giúp “Super Eagles” giành chiến thắng khi họ để thua với tỷ số 3-2.

Ahmed Musa tuyên bố sẽ lập cú đúp vào lưới Argentina.

Vì vậy, Ahmed Musa đang rất khao khát được chạm trán với ĐT Argentina nhằm “phục hận” trận thua cách đây 4 năm. Hiện tại, cơ hội đã đến khi vào ngày 27/6 tới, Nigeria sẽ có cuộc chạm trán với “Albicelestes” tại lượt trận thứ 3 tại bảng D, World Cup 2018. Quan trọng hơn, nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Musa cùng các đồng đội chắc chắn sẽ có vé vào vòng 1/8.

Chứng kiến điều này, Ahmed Musa đã lên tiếng khích lệ tinh thần đồng đội bằng cách tuyên bố việc ghi bàn vào lưới Argentina là điều không khó. Ngoài ra, ngôi sao thuộc biên chế của Leicester City còn khẳng định anh sẽ lập cú đúp để tiễn Lionel Messi cùng các đồng đội về nước.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Ahmed Musa chia sẻ: “Ghi bàn vào lưới Argentina không phải là điều gì đó khó khăn đối với tôi. Hiện tại, chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu với Argentina. Chiến thắng hoặc là phải chia tay với World Cup.

Tôi nhớ cách đây 4 năm, tôi đã đối đầu với Messi và Argentina ở Brazil. Trong trận đấu đó, tôi đã ghi được 2 bàn thắng và khi tôi chuyển đến Leicester, tôi cũng gặp anh ta ở Barcelona và một lần nữa tôi lại lập cú đúp. Có vẻ, tôi có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng có Messi, nên ở trận đấu sắp tới, không có lý do gì để không tin vào việc tôi có thể ghi được thêm 2 bàn thắng”.

Chia sẻ

Theo

Punchng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất