Thể thao

Người Hàn Quốc ví Xuân Trường là Park Ji-sung của Việt Nam

Chia sẻ

Thời gian qua, khi Lương Xuân Trường được đội Incheon United đưa vào tầm ngắm, người Hàn Quốc cũng chú ý đến tiền vệ của chúng ta và đặt cho anh chàng rất nhiều biệt danh.

Với nét tương đồng trên gương mặt của Park, Xuân Trường rất được người Hàn Quốc quý mến.

Theo Dương Thiện, một lưu sinh viên đang sinh sống và học tập tại Mannam - Hàn Quốc, người dân xứ Hàn rất quan tâm đến Lương Xuân Trường và thậm chí, đã có người ví von tiền vệ của HA.GL với ngôi sao sáng nhất của họ - Park Ji-sung. 

Người Hàn Quốc cũng tìm thấy nhiều điểm chung về hình thể của Lương Xuân Trường với người Hàn Quốc, đặc biệt là đôi mắt đặc trưng. Thời gian qua, thông tin về Lương Xuân Trường cũng xuất hiện rất nhiều trên mặt báo ở Hàn Quốc và nhận được những phản hồi tích cực. Những video clip khắc hoạ màn trình diễn của Lương Xuân Trường nhận được sự quan tâm và bình luận của NHM xứ Hàn.

Xuân Trường xuất hiện trên báo Hàn Quốc.

Bên cạnh sự háo hức của NHM Hàn Quốc, sự có mặt của Lương Xuân Trường cũng hâm nóng bầu không khí của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc. Rất nhiều người tin rằng, Lương Xuân Trường sẽ là thỏi nam châm, thu hút sự quan tâm của người Việt Nam ở Hàn Quốc và giúp cho cộng đồng trở nên gần gũi hơn. 

Trước đây, ở ASIAD 17 trên đất Incheon - nơi đội bóng tương lai của Lương xuân Trường đóng quân, đội U23 Việt Nam của HLV Miura đã nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ kiều bào ta tại Hàn Quốc.

CLB sinh viên Việt Nam ở Hàn Quốc sẵn sàng “chiêu mộ” Xuân Trường.

Lương Xuân Trường bất ngờ về lời mời từ Hàn Quốc và hợp đồng của đôi bên cũng đã hoàn thành được 90%. Nếu ký kết với giá 300.000 USD, Lương Xuân Trường trở thành bản hợp đồng giá trị thứ 11 của Incheon Utd và có giá trị gấp 3 lần bản hợp đồng Công Phượng đầu quân cho Mito Hollyhock. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang chờ ngày ký hợp đồng và HA.GL có thể xuất khẩu thêm 2 cầu thủ nữa là Văn Toàn và Hồng Duy. Bầu Đức tỏ ra phấn khích bởi không chỉ HA.GL mà bóng đá Việt Nam đều tự hào vì chúng ta đã xuất khẩu được cầu thủ và mang ngoại tệ về cho đất nước.

CĐV Việt Nam cỗ vũ cho U23 tại Incheon - nơi có đội bóng của Xuân Trường.

Chia sẻ
Tin mới nhất