Thể thao

'Người đóng thế' Đặng Văn Lâm tỏa sáng giúp Hải Phòng thắng đậm trên sân nhà

Lê Phong
Chia sẻ

Tuy Đặng Văn Lâm vắng mặt, nhưng “người đóng thế” cho anh ở CLB Hải Phòng là Văn Phong đã có một màn trình diễn xuất sắc.

Video trận Hải Phòng 3-1 Sanna Khánh Hòa BVN.

Sau trận thua 0-2 trước B.Bình Dương tại vòng 17 V-League 2017, CLB đất Cảng lục đục nội bộ khi trợ lý HLV Sỹ Mạnh cầm dao rượt chém thủ môn số 1 của đội là Đặng Văn Lâm. Sự việc dẫn đến trợ lý Sỹ Mạnh bị sa thải ngay lập tứ,c còn Lâm “Tây” sau khi tự ngã bị chấn thương chân cũng tự ý rời đội về Hà Nội “tránh bão” mặc kệ án kỷ luật treo trên đầu.

Chính vì vậy, thủ môn dự bị Nguyễn Văn Phong được bắt chính trong trận đấu đón tiếp Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam tại vòng 18 V-League diễn ra vào chiều ngày 16/9 mới đây.

Trong một ngày sắm vai “người đóng thế”, Văn Phong đã tỏa sáng rực rỡ với 2 pha cứu nguy xuất sắc ngay trong hiệp 1.

Thủ thành Nguyễn Văn Phong (áo xám) có trận đấu tốt khi “đóng thế” cho Đặng Văn Lâm.

Cụ thể, sau khi Hải Phòng có bàn thắng mở tỉ số, đội khách Khánh Hòa vùng lên tấn công dữ dội và liên tiếp tạo ra các cơ hội ăn bàn.

Phút 19, tiền vệ đội khách thoát xuống đối mặt Văn Phong. Thủ môn mang áo số 35 xuất sắc cản được bóng trong tình huống 1 đối 1 này.

Văn Phong có nhiều pha cứu thua xuất sắc cho Hải Phòng.

Phút 30, Văn Phong tiếp tục có pha đổ người nhanh như điện cản phá cú đánh đầu uy lực của tiền đạo đối phương.

Mặc dù vậy, cuối hiệp 1, đội khách cũng có bàn gỡ hòa sau cú dứt điểm cận thành của Út Cường từ một pha lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, không có những pha cản phá xuất sắc nhưng thủ môn Văn Phong tiếp tục đem lại sự tin tưởng cho đồng đội bằng các tình huống ra vào hợp lý.

Có được sự chắc chắn nơi hàng thủ, hàng công của Hải Phòng tự tin tấn công.

Phút 60, lợi dụng một hậu vệ của đội khách khống chế bóng không tốt, Stevens tung cú ra chân cực nhanh tung lưới thủ môn Tuấn Mạnh nâng tỉ số lên 2-1 cho Hải Phòng. Đây là bàn thắng thứ 9 ở mùa giải năm nay của tiền đạo người Jamaica.

Tiếp đó, Quốc Tuấn ấn định chiến thắng đậm 3-1 cho đội bóng đất Cảng với pha dứt điểm cận thành.

Chiến thắng này không chỉ giúp Hải Phòng tiếp tục đứng trong top đầu, nuôi hy vọng trong cuộc đua đến chức vô địch V-League 2017 mà còn giúp đội bóng đất Cảng lấy lại niềm tin từ các cổ động viên nhà sau những lục đục nơi hậu trường.

BXH V-League hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất