Thể thao

'Bóng hồng' Arsenal Việt ‘tiếp lửa’ cho pháo thủ trước đại chiến với Tottenham

Kim Huệ
Chia sẻ

Các bóng hồng xinh đẹp của CLB Arsenal tại Việt Nam đã đồng loạt lên tiếng cổ vũ tinh thần đội bóng trước thềm trận derby Bắc London với Tottenham được dự đoán nhiều khó khăn.

Mặc dù sẽ là đội chủ nhà, Arsenal hiện tại được giới chuyên môn đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ Tottenham trong trận đấu sắp tới.

Tuy vậy, thầy trò HLV Wenger vẫn nhận được niềm tin tuyệt đối từ các CĐV nhà, trong đó có các bóng hồng xinh đẹp tại Việt Nam.

Diễn viên Hảo Henry - “Sanchez sẽ giúp Pháo thủ vặt lông gà”

Cộng đồng mạng từ lâu đã biết đến một fanpage có tên là Hảo Henry thu hút hàng chục ngàn lượt thích. Chủ nhân của trang này là Trần Thị Hảo - cô diễn viên xinh đẹp người Nam Định. Đáng chú ý, người đẹp là một fan cuồng của Pháo thủ thành London.

“Tôi như bị mê hoặc khi xem huyền thoại Thierry Henry thi đấu. Chính vì vậy mà biệt danh Hảo Henry cũng ra đời”, Hảo tâm sự.

Lướt qua trang cá nhân của cô nàng, điểm nổi bật nhất có thể thấy chính là hình ảnh về Arsenal ngập tràn khắp nơi: “Arsenal như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Ngày nào không theo dõi, không tìm thông tin về đội bóng thì thấy ngày đó không trọn vẹn”.

Dự đoán về trận derby Bắc London sắp tới, Hảo công tâm khi nhận xét đội bóng yêu thích đang có phong độ không được tốt. Tuy nhiên, cô có niềm tin mãnh liệt rằng đội nhà nhất định giành chiến thắng.

“Tôi tin vào Sanchez, anh ấy nhất định sẽ là ngôi sao sáng nhất giúp Arsenal giành chiến thắng trước Tottenham. Chắc chắn Pháp thủ sẽ có màn vặt lông gà và tỉ số sẽ là 2-1. Sanchez ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo”.

 Miss Arsenal Nguyễn Linh - “Arsenal sẽ tìm lại mình bằng việc thắng Tot”

Cô gái Hà Nội năng động đáng yêu này từng là du học sinh tại Hàn Quốc. Linh từng “hớp hồn” các tay nháy bằng hình ảnh xinh xắn, cổ vũ hết mình cho đội tuyển U20 Việt Nam tại Vòng CK U20 thế giới vừa qua.

Nguyễn Linh còn là một fan cứng của Arsenal. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Arsenal của AFCVN tổ chức năm 2015.

Chính lẽ đó, người đẹp dám đánh cược với bạn bè vào một chiến thắng cho Pháo thủ trong trận đấu sắp tới: “Tôi tin chắc Arsenal sẽ thắng dù không mấy dễ dàng. Sẽ là chiến thắng với cách biệt tối thiểu nhưng nhiêu đó là đủ để giúp Pháo thủ hồi sinh, tìm lại chính mình trong cuộc đua vô địch”, Linh cho biết.

Nguyễn Hồng Nhã Uyên - “Lacazette là chìa khóa chiến thắng”

Mặc dù còn khá trẻ, cô nàng sinh năm 1996 Nhã Uyên lại là một trong những thành viên hoạt động năng nổ nhất ở hội CĐV Arsenal tại TP.HCM.

Người dối diện dễ dàng bị ấn tượng bởi một cô gái Đà Lạt đáng yêu, có thể ngồi hàng giờ liền nói về đội bóng yêu thích.

“Tôi nghĩ Lacazette chính là chìa khóa cho chiến thắng của Pháo thủ. Anh ấy vừa có màn trình diễn tốt ở đội tuyển Pháp với một cú đúp. Tottenham cũng là một đối thủ mạnh. Trận đấu này sẽ rất hấp dẫn và Lacazette sẽ tỏa sáng giúp Arsenal giành chiến thắng tối thiểu”.

Về Giáo sư Wenger, cô nàng Goonerette chia sẻ: “Tôi luôn dành một sự tôn trọng đến ông. Vì Arsenal thì việc gì ông cũng dám làm. Nhìn về quá khứ thì chính Giáo Sư giúp Arsenal có một thời kì hoàng kim. Nhưng hiện tại, khi mà mọi CLB đang thay đổi, phát triển mạnh mẽ thì em nghĩ BHL lẫn Giáo Sư nên có sự thay đổi để phù hợp hơn để cạnh tranh với chức vô địch ngoại hạng anh”.

Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 18/11. 

Chia sẻ

Bài viết

Kim Huệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất