Thể thao

'Người đàn ông không bệnh' của Trung Quốc qua đời vì nhiễm virus corona

Hoài Anh
Chia sẻ

Sina Sports đã đưa tin vận động viên thể hình Trung Quốc Qiu Jun - người được mệnh danh "người đàn ông không bệnh" đã qua đời ở Vũ Hán do nhiễm virus corona.

Vận động viên thể hình Trung Quốc - ông Qiu Jun được mệnh danh là “người đàn ông không bệnh” kể từ lúc chuyển sang tập thể hình. Nhưng cuối cùng, ông Qiu Jun đã qua đời vào hôm 6/2 sau khi nhiễm virus Corona.

Gia đình ông Qiu Jun đã báo tin buồn rằng: “Người cha không bao giờ bị bệnh của chúng tôi đã không thoát khỏi thảm họa…”.

Ông Qiu Jun sinh sống ở Vũ Hán (Trung Quốc), từng được ca ngợi về thân hình đầy cơ bắp, khiến rất nhiều người ngưỡng mộ về tinh thần tập thể thao.

Cụ thể, ông Qiu Jun ở Vũ Hán (Trung Quốc), là công nhân bình thường. Sau khi nghỉ làm, ông Qiu Jun chuyển sang tập thể hình và có một cơ thể rất đẹp.

Vận động viên thể hình Trung Quốc Qiu Jun - người được mệnh danh “người đàn ông không bệnh” đã qua đời ở Vũ Hán do nhiễm virus corona. Ảnh: Sina Sports

Hơn hết, ông Qiu Jun còn tham gia để thắng rất nhiều cuộc thi thể hình ở Trung Quốc. Nhờ vậy, người đàn ông này được rất nhiều sự ngợi ca về hình ảnh đẹp, khi tuổi 72 vẫn tràn đầy sức sống, cơ thể cuồn cuộn cơ bắp.

Thậm chí, ông Qiu Jun từng được biết đến với hình ảnh “người đàn ông không bệnh”. Cụ thể, từ ngày tập thể hình vào năm 41 tuổi thì ông Qiu Jun chưa bao giờ đổ bệnh ngày nào, với sự khỏe mạnh và sức khỏe có thể nói cực tốt.

Thế nhưng, trong thời điểm dịch cúm virus corona đang xuất hiện ở Vũ Hán (Trung Quốc) thì ông Qiu Jun đã không thể vượt qua. Ông Qiu Jun bị nhiễm virus corona nên qua đời vào ngày 6/2.

Theo đó, Sina Sports (Trung Quốc) đã đăng tải thông tin kể trên vào ngày hôm nay 9/2. Một câu chuyện có thể nói là gây bất ngờ lớn cho những người yêu thể hình ở Trung Quốc.

Nguồn tin theo Sina Sports: https://sports.sina.com.cn/others/others/2020-02-09/doc-iimxyqvz1399553.shtml?cre=tianyi&mod=pcsptw&loc=8&r=97&rfunc=27&tj=none&tr=97

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất