Thể thao

Người cũ MU kết liễu Arsenal, thắp lên hi vọng vào top 4 của Solskjaer

Thái Việt
Chia sẻ

Wilfried Zaha kéo hy vọng vào top 4 trở lại với MU sau màn trình diễn thuyết phục trước Arsenal.

Ngay sau khi Manchester United thảm bại trước Everton, Arsenal đã nhen nhóm lại hy vọng cho Quỷ đỏ bằng thất bại trước Crystal Palace. Người giúp Solskjaer có thêm hi vọng vào top 4 không phải là người xa lạ, đó chính là người cũ của MU, Zaha.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có một trận đấu xuất sắc khi có cho mình một bàn thắng cùng với đó là 1 đường kiến tạo thành bàn.

Bàn thắng được Zaha ghi là một pha chớp thời cơ cực nhanh trước khi dứt điểm đẳng cấp đánh bại thủ thành Bend Leno, nâng tỉ số lên thành 2-0. Chính phong độ tuyệt vời tại mùa này đã khiến BLĐ MU lên kế hoạch chiêu mộ lại Zaha với mức phí 55 triệu Euro.

Zaha đang có phong độ cực cao trọng màu áo Crystal Palace

Về phía pháo thủ, họ đang có phong độ khá ổn dạo gần đây. Tuy nhiên, trước một đối thủ chơi thuần bóng dài như Crystal Palace, điểm yếu chí mạng của Pháo thủ đã dần bộc lộ. Bằng chứng là ở ngay phút 17, Christian Benteke thoải mái phá bẫy việt vị rồi đánh đầu tung lưới Bernd Leno trong tư thế không người kèm. Đây là pha bóng mà Carl Jenkinson đã mắc lỗi vị trí khiến bẫy việt vị của Pháo thủ không sập đúng lúc.

Những phút cuối trận, Arsenal chỉ có thể gỡ 2-3 nhờ nỗ lực cá nhân của Aubameyang. Thua trận, Pháo thủ vẫn dẫm chân ở vị trí thứ tư, không thể chiếm lấy vị trí thứ ba của Tottenham và nhen nhóm lại hy vọng cho Chelsea và M.U. Trên BXH hiện tại, Tottenham đang có 67 điểm, Arsenal và Chelsea cùng có 66 điểm còn M.U đứng thứ 6 với 64 điểm.

Manchester United mặc dù kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 nhưng họ sẽ không phải dự cúp châu Âu như 2 đội bóng thành London.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất