Thể thao

'Ngựa chứng' Diego Costa và bảng thành tích xấu xí đáng lên án

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid vừa bị đuổi khỏi sân vì hành vi lăng mạ trọng tài trong trận gặp Barca.

Hành vi xấu xí trước Barcelona không phải là lần đầu Costa “nổi máu điên”. Hãy cùng nhìn lại những vụ lùm xùm trên sân cỏ đã làm nên thương hiệu của cầu thủ này.

1. Đối đầu với David Luiz

Khi Costa còn thi đấu cho Chelsea và David Luiz vẫn đang thuộc biên chế PSG, hai cầu thủ này đã có hàng loạt tình huống đối mặt rất ác ý dành cho nhau tại tứ kết cúp C1 mùa 2014/2015.

2. “Khô máu” với đồ tể Pepe.

Ngay cả Pepe, người được NHM đặt biệt danh là “Gã đồ tể” cũng từng là nạn nhân của Costa, nổi tiếng nhất là cú húc thẳng đầu gối của tiền đạo này vào mặt cựu trung vệ Real.

3. Đạp gãy ống đồng của Skrtel

Trong một cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea tại cúp Liên đoàn, Diego Costa đã giẫm thẳng gầm giày vào ống đồng của Martin Skrtel. Pha bóng này khiến trung vệ này phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Bản thân Costa sau đó cũng bị treo giò 3 trận.

4. Bóp cổ Mohammed Sissoko

Ức chế với sự đeo bám của cầu thủ Levante, Costa không chỉ dùng đầu húc thẳng vào người đối thủ, mà tiền đạo thuộc biên chế Atletico còn thẳng tay bóp cổ Sissoko. May mắn là tình huống này không khiến cho Costa gặp quá nhiều rắc rối sau đó.

5. Cắn Gareth Barry

Tình huống có lẽ là “vết nhơ” khó quên nhất trong sự nghiệp của Costa có lẽ phải nói đến vụ lùm xùm với cựu tiền vệ Everton, Gareth Barry. Trong một trận đấu thuộc giải Ngoại hạng, cựu cầu thủ Chelsea đã lao vào “cắn” Barry vì quá ức chế với pha phạm lỗi của đối thủ

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất