Thể thao

Ngủ với gái lạ, sao Premier League chi tiền bịt miệng

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Một cầu thủ nổi tiếng Premier League, từng khoác áo tuyển Anh, vừa bị tố cáo lừa dối vợ, qua đêm với gái lạ.

Mila Bonnet, 34 tuổi, nữ giám đốc marketing đến từ Quebec (Canada) chính là người tố cáo 1 ngôi sao Premier League đã lừa dối vợ, qua đêm với cô trong 1 khách sạn, khi họ tình cờ gặp nhau trong 1 kì nghỉ ở châu Âu, thời điểm cầu thủ này đang đi nghỉ cùng vợ.

Theo Mila Bonnet, ấn tượng vì vẻ đẹp của cô, ngôi sao Premier League nói trên đã tiếp cận, tán tỉnh khiến người đẹp chưa chồng này say như điếu đổ.

Sau khi nhảy và nhâm nhi rượu cùng nhau trong 1 quán bar, cầu thủ từng khoác áo tuyển Anh nói trên đã đưa Mila Bonnet đến 1 khách sạn và đưa cô lên giường,‘làm chuyện ấy’ 2 lần trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

Theo người đẹp Canada này, việc trai chưa vợ hoặc bỏ vợ, gái chưa chồng “giao lưu” trên giường với cô là chuyện quá bình thường. Thế nhưng, điều khiến Mila Bonnet bất bình, cảm thấy bị phản bội là cầu thủ Premier League này đã lừa dối cô, khẳng định là “lính phòng không”, dù đã có vợ và 1 con, để dụ dỗ cô lên giường.

Cầu thủ bị Mila Bonnet tố cáo được coi là người đàn ông của gia đình.

Sau khi ngủ với Mila Bonnet, cầu thủ được coi là người đàn ông của gia đình ở Premier League này đã đưa cho cô 2000 bảng và yêu cầu cô không tiết lộ việc 2 người đã mây mưa.

Ngoài tiền, cầu thủ hiện thi đấu ở Premier League này đã cho cô số điện thoại nhưng là số ảo vì người đẹp Canada này đã liên lạc nhưng không được.Sau khi phát hiện bị ngôi sao người Anh nói trên lừa dối (nói dối vẫn độc thân), Mila Bonnet đã quyết định tố cáo cầu thủ này trên The Sun.

“Chúng tôi khiêu vũ và uống rượu cùng nhau rồi anh ta nói: ‘Về khách sạn của anh nhé’. Anh ta cởi quần, áo tôi. Sex với anh ấy thật tuyệt. Chúng tôi đã làm chuyện ấy 2 lần.

Anh ấy khiến tôi thật tuyệt vời và không thể nào quên. Tôi muốn gặp anh ấy thêm nhiều lần nữa. Vào sáng hôm sau chuông điện thoại anh ấy reo liên hồi và sau đó tôi phát hiện anh ta là ai. Điều này khiến tôi rất tức giận. Tại sao anh ta có thể lừa dối tôi và vợ anh ta cơ chứ.

Vợ anh ta xứng đáng biết sự thật. Tất cả đều phải biết sự thật, bộ mặt thật của anh ta”, Mila Bonnet giận dữ nói trên tờ The Sun.

Tuy nhiên, vì cầu thủ Premier League này được bảo vệ bởi Luật đời tư nên tờ The Sun chưa thể công bố danh tính cụ thể anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất