Thể thao

Ngôi sao số 1 bóng đá Trung Quốc nhiễm Covid-19

Hoài Anh
Chia sẻ

Wu Lei nhiễm Covid-19 khi đang khoác áo CLB Espanyol (Tây Ban Nha) là thông tin có thể nói gây sốc cho người hâm mộ bóng đá Trung Quốc.

Theo Tân Hoa Xã (Trung Quốc) đăng tin, ngôi sao của tuyển Trung Quốc - Wu Lei đã bị dương tính với Covid-19. Wu Lei có triệu chứng ho trong thời gian cách li ở Tây Ban Nha, sau đó anh xét nghiệm thì nhận được kết quả dương tính với Covid-19.

“Wu Lei có triệu chứng nhẹ và hiện đang tự cách ly tại nhà ở Tây Ban Nha. Tiền đạo 28 tuổi trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc đầu tiên dương tính với Covid-19”, Tân Hoa Xã đưa tin về ngôi sao số 1 của bóng đá Trung Quốc dương tính với Covid-19.

Tiền đạo Wu Lei đang khoác áo Espanyol tại La Liga. Anh chính là niềm tự hào của bóng đá Trung Quốc khi thi đấu ở Tây Ban Nha, một trong những giải đấu hàng đầu của châu Âu.

Wu Lei nhiễm Covid-19 khi đang khoác áo CLB Espanyol (Tây Ban Nha)

Đáng nói, CLB Espanyol đã có 6 cầu thủ dương tính với Covid-19, trước khi xuất hiện thông tin Wu Lei nhiễm Covid-19. Một đội bóng khác của Tây Ban Nha là Valencia cũng xác nhận có đến 35% thành viên bị nhiễm Covida-19. La Liga cũng phải tạm hoãn vì Covid-19.

Với người hâm mộ bóng đá Trung Quốc, chuyện Wu Lei bị dương tính với Covid-19 thực sự là một cú sốc. Wu Lei chính là cầu thủ nhận được sự quan tâm của bóng đá Trung Quốc, cũng là tài năng lớn được kỳ vọng rất nhiều ở vòng loại World Cup 2022. Đúng hơn, Wu Lei được chờ đợi sẽ đưa tuyển Trung Quốc vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Trong quá khứ, Wu Lei ghi đến 169 bàn cho CLB Shanghai SIPG ở giải Chinese Super League. Sau đó, tiền đạo số 1 Trung Quốc chuyển sang Espanyol vào tháng 1/2019. Hiện tại, anh đã có 10 bàn thắng cho Espanyol.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất