Thể thao

Ngôi sao sân cỏ với tình yêu động vật

Chia sẻ

Dù bận rộn thế nào, những ngôi sao bóng đá vẫn dành thời gian để chăm sóc và chơi đùa cùng thú cưng những người bạn thật sự.

1. Mario Balotelli

Hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài bất cần, nóng nảy, chân sút 21 tuổi là người rất có tâm và yêu thương động vật. Không chỉ thường xuyên giúp đỡ những con vật vô gia cư, “Ngựa chứng” còn hay ghé thăm các vườn bách thú và khu bảo tồn động vật hoang dã trong dịp nghỉ. Tiền đạo người Italia từng tâm sự muốn biến nhà riêng của mình thành một vườn thú.

Mario Balotelli cùng hai chú chó mới nhận nuôi Staffordshire Bull Terriers

Mario Balotelli cùng hai chú chó mới nhận nuôi Staffordshire Bull Terriers.

Chú chó giống Labrador mang tên Lucy rất thân thiết cùng cậu chủ

Chú chó giống Labrador mang tên Lucy rất thân thiết cùng cậu chủ.

Mới đây, Balotelli vừa khoe với các fan hai chú chó Staffordshire Bull Terriers anh nhận nuôi từ một trung tâm cứu hộ ở Liverpool.

Năm 2012, Balotelli từng lên tiếng xin nhận nuôi một con mèo có tên Wimblydon. Wimblydon là khách thường xuyên ở khu tập luyện Carrington của Man City suốt nhiều năm trong một lần đi lạc tới đây. Mỗi lần đến sân tập, anh chàng đều ngó nghiêng xung quanh xem chú mèo này đã đến chưa. Kết thúc các buổi tập, Balotelli thường đến vuốt ve và còn rất quan tâm đến chuyện ăn uống của Wimblydon. Ngoài ra, Balotelli còn có chú heo khá nổi tiếng tên Super, Balotelli đặt tên dựa vào biệt danh Super Mario.

Chú mèo Wimblydon

Chú mèo Wimblydon.

Chú heo Super

Chú heo Super.

2. Cristiano Ronaldo

Nhắc tới tình yêu động vật, một người nữa không thể không nhắc đến đó là Cristiano Ronaldo. Ai cũng biết, ngoài sở thích chăm sóc khu vườn ở ngôi biệt thự, những lúc rãnh rỗi ở đây, CR7 thường xuyên quấn quýt nô đùa, vuốt ve, thậm chí bơi cùng chúng. CR7 hào hoa, ngông nghênh trên sân bóng, nhưng đời thường là một Ronaldo giản dị với những sở thích như bao người, Ronaldo chinh phục người hâm mộ ở cả tài năng và tính cách.

Ronaldo bên cạnh chú chó của mình.

Ronaldo bên cạnh chú chó của mình.

2-2

2-3

3. Neymar

Tiền đạo của Barca mỗi khi dành chiến thắng đều chia sẻ niềm vui này với chú chó cưng tên là Poker. Còn nhớ tiền đạo 23 tuổi lập cú đúp và góp công lớn giúp cho Barcelona giành chiến thắng 3-1 trước Villarreal trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) vào tháng 3, tuyển thủ Brazil có đăng tải đoạn clip chơi đùa với chú chó thân yêu lên trang Instagram. Trong đoạn clip này, Neymar đã có rất nhiều hành động cực kỳ hài hước lúc chơi đuổi bắt cùng chú chó Poker. Không chỉ hò hét, cười đùa khi đuổi theo cún cưng quanh chuồng của nó, mà “tiểu Pele” còn cố tình núp kín để chú chó của anh chạy tìm mình.

Neymar chơi trốn tìm cùng thú cưng.

Neymar chơi trốn tìm cùng thú cưng.

4. David Beckham

Beckham cũng không ngoại lệ khi cả gia đình anh đều là những yêu thương động vật, đặc biệt là chó. Những chú chó này thường xuyên xuất hiện cùng sinh hoạt thường ngày của gia đình Beckham.

Beck và gia đình cùng những chú chó.

Beck và gia đình cùng những chú chó.

4-2

4-3

4-3

5. Marc-Andre ter Stegen

Ngoài việc cùng Barcelona đoạt cú “ăn ba” ngoạn mục mùa giải này, thủ thành Marc-Andre ter Stegen còn gây chú ý thú vị về cuộc sống riêng tư. Anh khiến fan thích thú khi chia sẻ mình rất yêu những chú cho và có thời gian sẽ chơi và dẫn chúng đi dạo.

Marc-Andre ter Stegen cùng chú chó anh yêu.

Marc-Andre ter Stegen cùng chú chó anh yêu.

6. Mesut Oezil

Oezil cũng rất mê những chú chó, anh thường chơi đùa và nằm với chung. Oezil cảm thấy thoải mái không lo nghĩ bên những chú chó anh yêu.

Ozil thường xuyên chơi đùa cùng những chú chó

Ozil thường xuyên chơi đùa cùng những chú chó

6-2 6-3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất