Thể thao

Ngôi sao quần vợt Ivanovic chọn sân tập gần địa điểm đóng quân của bạn trai

Chia sẻ

Cầu thủ tài năng Bastian Schweinsteiger chắc chắn sẽ rất vui và phấn khởi khi tay vợt xinh đẹp Ana Ivanovic chủ động tìm một sân tập ở khu vực Bolton (Anh).

Sau khi quyết định sinh sống ở nước Anh để tiện bề tập luyện, cựu tay vợt số 1 thế giới Ivanovic tiếp tục chọn một sân tập quần vợt rất gần bạn trai Schweinsteiger để tiện việc đi lại chăm sóc cho người yêu.

Nhờ sự trợ giúp của HLV thể lực, người đẹp Serbia đã “chấm” được một sân tập phù hợp với yêu cầu của mình. Trước đây, hoa khôi làng banh nỉ thế giới thường sang tận Bern (Thụy Sỹ) để tập luyện. Thực tế ngoài việc liên quan đến vấn đề chuyên môn, một lý do khiến Ivanovic chọn sân tập ở Bolton là muốn có điều kiện gần gũi hơn nữa để chăm sóc người tình.

Schweinteiger và Ivanovic luôn động viên và bên cạnh nhau mỗi khi vui hay buồn.

Schweinteiger và Ivanovic luôn động viên và bên cạnh nhau mỗi khi vui hay buồn.

Giải thích về quyết định dọn “đại bản doanh”, cựu số 1 thế giới người Serbia nói: “Tôi sẽ tập ở Anh nhiều hơn. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây.”

Tay vợt người Serbia sẽ tập luyện ở nhà thi đấu Bolton (Middlebrook) - một trong 3 trung tâm huấn luyện chất lượng cao của xứ sương mù. Trung tâm tập luyện này bao gồm 1 sân quần vợt trung tâm với 8 sân mica, hai sân đất nện.

Tình yêu ngọt ngào giúp sự nghiệp của cả hai đều thăng hoa.

Tình yêu ngọt ngào giúp sự nghiệp của cả hai đều thăng hoa.

Ana và Bastian hẹn hò nhau từ tháng 9 năm ngoái. Chàng là nhà vô địch World Cup 2014, nàng là nhà vô địch Roland Garros 2008. Bastian Schweinsteiger - Ana Ivanovic là cặp đôi đẹp và tài năng bậc nhất của thế giới thể thao hiện nay. Họ yêu nhau, hiểu nhau vì đều là dân thể thao. Họ trân trọng những phút giây hiếm hoi ở bên nhau, còn lại họ đều tập trung cho sự nghiệp của riêng mình. Từ khi “lộ chuyện” hẹn hò hồi đầu tháng 9/2014 tại New York, Schweini và Ivanovic vẫn kín tiếng. Họ lặng lẽ yêu nhau, âm thầm ủng hộ, không thích khoe mẽ, phô trương tình yêu. Bastian cũng thường xuyên thời gian rảnh có mặt cổ vũ động viên người yêu thi đấu.

Ivanovic quyết định sang Anh vì người yêu

Ivanovic quyết định sang Anh vì người yêu

Và chàng dù bận rộn thế nào vẫn dành thòi gian đến ủng hộ các trận đấu của bạn gái.

Và chàng dù bận rộn thế nào vẫn dành thòi gian đến ủng hộ các trận đấu của bạn gái.

Sau khi Ivanovic quyết định sang Anh và chọn được sân tập gần mình, Schweinsteiger không giấu được sự phấn khích khi người yêu chủ động thu xếp việc để có thời gian nhiều hơn bên mình. Chắc hẳn đây là động lực và cũng là điều giúp Schweinsteiger yên tâm tập trung vào chuyên môn khi người yêu ngay cạnh mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất