Thể thao

Ngôi sao Aguero 'tự sướng'” cùng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Chia sẻ

Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero đã chia sẻ bức ảnh “tự sướng” chụp chung Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Anh David Cameron. Tấm ảnh này nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt xem.

Trong chuyến công du tới Anh, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã lựa chọn một trong các điểm tham quan đó là tới sân Etihad của Man City. Chủ tịch Trung Quốc được cho là fan hâm mộ của đội bóng Manchester City. Ban lãnh đạo CLB Man City cũng cử ngôi sao của họ là Aguero sẽ cùng đón tiếp các nhà lãnh đạo này.

Tại Etihad, ông Tập Cận Bình được đại diện của Man City giới thiệu sơ lược lịch sử phát triển và thành tích của CLB cũng như học viện bóng đá mới của thành phố. Chủ tịch của Trung Quốc ấn tượng với sự vươn lên mạnh mẽ của Man City trong những năm gần đây.

Hình ảnh "tự sướng" của Aguero cùng Chủ tịch Tập Cận Bình và Cameron

Hình ảnh “tự sướng” của Aguero cùng Chủ tịch Tập Cận Bình và Cameron

Tranh thủ cơ hội hiếm có này, vào cuối lễ viếng thăm, ngôi sao Aguero đã nhanh chóng mời chủ tịch Tập Cận Bình và thủ tướng Cameron cùng mình chụp ảnh “tự sướng” với nhau. Sau đó, ngôi sao Aguero lập tức khoe hình ảnh mình chụp cùng Chủ Tịch Tập Cận Bình và thủ tướng Cameron lên mạng, khiến các fan thích thú. Các fan đều không ngờ Chủ tịch Trung Quốc lại là fan của Man xanh.

Sergio Aguero sẽ bỏ lỡ cuộc derby thành Manchester vào ngày Chủ nhật sau khi bị chấn thương đầu gối khi đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia Argentina.

Chủ tịch Tập Cận Bình được Chủ tịch đội bóng giới thiệu về Man Xanh

Chủ tịch Tập Cận Bình được Chủ tịch đội bóng giới thiệu về Man Xanh

tu suong (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất