Thể thao

Ngôi sao 17 tuổi Suphanat: U22 Thái Lan tự tin tiễn Việt Nam về nước

Đông Tà
Chia sẻ

Suphanat - thần đồng bóng đá Thái Lan tự tin U22 Thái Lan có đủ sức mạnh để thắng U22 Việt Nam với cách biệt 2 bàn.

Trước đại chiến U22 Việt Nam và U22 Thái Lan vào 15 giờ hôm nay, tài năng xuất chúng của Thái Lan - Suphanat tự tin hướng đến một chiến thắng đậm để loại thầy trò HLV Park Hang Seo khỏi SEA Games 30.

“Bản thân tôi chắc chắn không có áp lực gì khi U22 Thái Lan đối đầu U22 Việt Nam. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ hấp dẫn và thú vị. Chúng tôi phải hướng đến chiến thắng (cách biệt 2 bàn) để giành vé vào bán kết, còn U22 Việt Nam đang muốn tranh thủ loại Thái Lan khỏi SEA Games 30”, Suphanat nói.

Với hiệu số bàn thắng kém hơn U22 Việt Nam đến 3 bàn và ít hơn 3 điểm, U22 Thái Lan phải có chiến thắng cách biệt 2 bàn để tự quyết định tấm vé vào bán kết. Trường hợp thắng với cách biệt 1 bàn thì Thái Lan cần Indonesia không thắng U22 Lào. Cánh cửa đi tiếp của U22 Thái Lan có thể nói cực kỳ mong manh khi U22 Việt Nam được đánh giá mạnh nhất SEA Games 30.

Suphanat là ngôi sao của U22 Thái Lan ở SEA Games 30. Người Thái đang chờ đợi anh có thể tỏa sáng ở trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Ảnh: Siamsport

Do vậy, Suphanat lên tinh thần toàn đội bằng phát biểu U22 Thái Lan có thể thắng U22 Việt Nam cách biệt 2 bàn, qua đó giành vé vào bán kết.

Ngôi sao 17 tuổi của U22 Thái Lan nói: “Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành vé vào bán kết. Chúng tôi phải thắng U22 Việt Nam cách biệt 2 bàn. Đó thực sự là một điều chẳng bao giờ dễ dàng. Nhưng chúng tôi có năng lực để làm được điều này, vì mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá”.

Suphanat đang là tài năng trẻ nổi bật nhất của U22 Thái Lan. Ngôi sao 17 tuổi đã có 4 bàn thắng ở SEA Games 30, trong đó có hai bàn thắng vào lưới U22 Lào.

Với phát biểu của Suphanat, nếu điều đó trở thành sự thật thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bị loại, bởi U22 Indonesia được dự đoán sẽ thắng U22 Lào.

Phát biểu Suphanat cũng giống như chuyện các cầu thủ khác nói trước trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Nhưng thực tế thì U22 Thái Lan đang khó khăn trong việc giành vé đi tiếp trước U22 Việt Nam. Thái Lan đang thua thiệt nhiều mặt so với thầy trò HLV Park Hang Seo, từ điểm số đến hiệu số bàn thắng, hay kinh nghiệm và đẳng cấp ở SEA Games 30.

Tiếng nói lịch sử cũng cho thấy rằng, Thái Lan chỉ mới ghi được 1 bàn thắng vào lưới Việt Nam ở thời HLV Park Hang Seo. Đó là trận đấu U22 Việt Nam thắng U23 Thái Lan 2-1 ngay tại xứ chùa Vàng. 5 lần gặp nhau ở thời ông Park, Thái Lan thua 3 trận và hòa 2 lần trước Việt Nam.

Lẽ đó, từ người hâm mộ Thái Lan đến truyền thông Thái Lan đều dự báo khó khăn chồng chất đang chờ thầy trò HLV Nishino trong cuộc đấu với U22 Việt Nam. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra vào lúc 15 giờ hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất