Thể thao

Ngọc Trinh: 'Thật bức xúc khi Công Phượng đá hay vẫn bị người ta chê'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lên tiếng bênh vực Công Phượng trong bối cảnh chân sút xứ Nghệ đang hứng chịu sự chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng.

Tiến Linh ghi bàn, Tuấn Anh tỏa sáng nhưng Công Phượng đang là cái tên gây ra sự tranh cãi trên mạng xã hội sau chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước UAE.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên đã tỏ ra không hài lòng, một bộ phận chỉ trích màn trình diễn của Công Phượng. Chứng kiến điều này, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân một dòng status khá dài bày tỏ sự bức xúc.

“Trời ơi, dạo này Trinh thành fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam rồi!

Trinh thích nhất là hai em Công Phượng và Văn Hậu, mà xem trận hôm qua xong thấy người ta nói Công Phượng mà Trinh bức xúc từ hôm qua đến giờ luôn đó. Trinh thấy Công Phượng vẽ banh đi banh quá hay quá đẹp luôn, chơi hết mình mà cũng bị chê nữa là sao. 

Tuy không biết nhiều về đá banh nhưng với tư cách là 1 fan hâm mộ, Trinh hy vọng đội tuyển Việt Nam ngày sẽ càng gặt hái được nhiều thành công hơn”, Ngọc Trinh chia sẻ.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lên tiếng bênh vực Công Phượng. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, “nữ hoàng nội y” cho biết cô là “fan cứng” của tuyển Việt Nam, đặc biệt là rất yêu mến hai cái tên Công Phượng và Văn Hậu. Trước việc Công Phượng bị chỉ trích vì có nhiều tình huống đi bóng nhưng không đạt hiệu quả, bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, Ngọc Trinh đã lên tiếng bênh vực.

Giống như Công Phượng, Ngọc Trinh cũng là một nhân vật thường xuyên gây ra sự tranh cãi, thế nên “nữ hoàng nội y” phần nào thấu hiểu và đồng cảm với những gì chân sút xứ Nghệ đang chịu đựng.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần đông, cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với những quan điểm của người đẹp 9x.

Bên cạnh lời kêu gọi ngừng chỉ trích Công Phượng, nhiều dân mạng chia sẻ khoảnh khắc đồng đội động viên số 10 trên sân. Họ cho rằng nỗ lực vì màu cờ sắc áo và tinh thần đoàn kết của thầy trò HLV Park Hang Seo mới là điều đáng được tri ân sau trận đấu.

Hiện tại, Công Phượng cùng các đồng đội tập trung chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thái Lan vào ngày 19/11. Nếu giành chiến thắng, Việt Nam sẽ chạm một tay vào tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất