Thể thao

Ngọc Trinh và thông điệp ý nghĩa cho Công Phượng

Đông Tà
Chia sẻ

Ngọc Trinh tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dư luận nhưng lần này lại gửi đi một thông điệp ý nghĩa, thậm chí khá liên quan đến tình cảnh của Công Phượng.

“Đời là sóng gió, mình là tàu thủy. Mình sẽ không ngã, vì mình ngã họ hả hê”. Đó là dòng trạng thái được Ngọc Trinh đăng kèm với tấm ảnh “thiếu vải”.

Với Ngọc Trinh, bản chất của câu chuyện vẫn không hơn không kém là “câu” dư luận, tạo tranh cãi, gây chú ý cho cộng đồng mạng. Vì từ lâu thì nhiều người sớm gắn cho cô gái này biệt danh: “Nữ hoàng thị phi”.

Ngọc Trinh quả xứng với biệt danh “nữ hoàng thị phi”.

Hết cởi rồi hở, hết hở rồi cởi, chủ đề xoay quanh Ngọc Trinh chỉ gói gọn như thế. Trinh cứ sống giữa lằn ranh của tranh cãi và đàm tếu. Đó là con đường đã chọn của Trinh nên phần lớn câu chuyện đều do chính cô gái này tạo ra. Mục đích cuối cùng tìm sự quan tâm của dư luận, phê phán hay chê trách thì chỉ làm cho Trinh càng thêm nổi tiếng, hái ra tiền.

Điều thú vị duy nhất ở Ngọc Trinh chính là cách làm thương hiệu theo kiểu tạo sự hiếu kỳ cho cộng đồng mạng. Cô gái này tự nhận là ngốc nhưng các câu nói hay trạng thái đều khiến cho giới trẻ phát sốt. Ví dụ “mình sẽ không ngã, vì mình ngã họ hả hê”, câu nói cũ này được Ngọc Trinh “đào mộ” lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Minh chứng là cựu trung vệ U23 Việt Nam - Lê Văn Đại cũng thích thú lấy lại để đăng tấm ảnh kèm theo dòng chữ này. Ngụ ý của Văn Đại là nhắc nhở bản thân phải vươn lên, không được chững lại khi từng là thành viên làm nên kỳ tích ở Thường Châu, Trung Quốc.

“Mình sẽ không ngã, vì mình ngã họ hả hê”. Đó cũng là thông điệp của nhiều người yêu mến Nguyễn Công Phượng đang chờ đợi ở tiền đạo này. Thậm chí, câu nói này dành cho Công Phượng đã xuất hiện trước khi Ngọc Trinh đăng tải trên facebook. Vì tất cả mong đợi Công Phượng tìm lại chính, biết cách đứng dậy sau vấp ngã.

Câu nói của Ngọc Trinh có ý nghĩa với Công Phượng.

Hành trình ở Incheon United của Công Phượng đã kết thúc. Có thể gọi là một thất bại đáng quên. Phượng quyết định rời Incheon vì không phù hợp. Đáng nói, Công Phượng chưa muốn dừng lại hành trình “du mục”, khi chuẩn bị sang Pháp thử việc.

Hy vọng rằng, Công Phượng sẽ không để bản thân thêm một lần ngã đau, vì ngã thì một số người không yêu thích Phượng được dịp hả hê. Bởi ai cũng biết Phượng là một trong số những ngôi sao nổi tiếng sống giữa lằn ranh yêu và ghét. Và gục ngã thêm một lần nữa có thể khiến tiền đạo này trở lại với bi kịch cách đây 2 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất